Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU và Real Madrid cùng để mắt đến Gareth Bale

Thứ Ba 05/10/2010 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cầu thủ chạy cánh đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo Tottenham là Gareth Bale đang được cả Manchester United và Real Madrid đặt vào bản danh sách cần chiêu mộ. Tuy nhiên, HLV Harry Rednapp cho biết ông sẽ không bán đi “một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” vì Bale là một phần trong bản kế hoạch xây dựng Tottenham đi lên của “cáo già”.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Manchester United đã từng liên hệ để có được cầu thủ có thể thi đấu ở cả vị trí hậu vệ lẫn tiền vệ cánh trái Gareth Bale khi 20 triệu bảng đã được đặt lên bàn đám phán. Tuy nhiên, với một cầu thủ còn trẻ và đang ngày càng thi đấu hay hơn như Bale thì con số đó chưa thể thuyết phục được ban lãnh đạo Tottenham và đặc biệt là HLV Harry Rednapp, một trong những chiến lược gia thuộc dạng “quái” nhất Premier League. Hiện nay cánh trái đang là điểm yếu của “quỉ đỏ” trong tình cảnh Valencia đang gặp chấn thương dài hạn còn Nani buộc phải được đẩy sang cánh phải. Giggs thì quá già, Obertan thì quá trẻ còn Park Ji Sung thì thiếu đi tính đột biến. Vì vậy Gareth Bale đang được coi là miếng ghép hoàn hảo mà Sir Alex Ferguson muốn có.

Gareth Bale đang là mục tiêu săn đuổi của hai đại gia bóng đá châu  Âu

Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Old Tralford sẽ phải đồng ý duyệt chi ít nhất 30 triệu bảng nếu muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người xứ Wales. Trong bối cảnh gia đình nhà Glazer đang khoác thêm những khoản nợ khổng lồ lên vai Manchester United khiến câu lạc bộ phải oằn mình gồng gánh thì con số 30 triệu bảng là khá lớn. Mặc dù “ông già gân” khẳng định số tiền bán Cris Ronaldo vẫn còn nguyên và nếu muốn, ông có thể “phá két” bất cứ lúc nào nhưng nhiều người không khỏi hoài nghi về việc đó.

Không chỉ có Manchester United mà Gareth Bale còn là mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid khi hiện tại, dàn sao tại sân Bernabeu đang thiếu đi một hậu vệ cánh trái đẳng cấp. Vì vậy, HLV Jose Mourinho đang muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người xứ Wales để thay thế Marcelo án ngữ hành lang cánh trái và hoàn tất một thế hệ Galaticos phiên bản 2.0 theo ý muốn của “người đặc biệt”. Trước những thông tin đó, HLV Harry Rednapp đã lên tiếng cho biết sẽ không dễ dàng để Bale ra đi:” Mourinho tất nhiên là hiểu một cầu thủ khi xem anh ấy thi đấu. Nhưng có một điều tôi chắc chắn rằng sẽ không để Bale đi đâu hết. Tottenham đang ngày một phát triển và chúng tôi đang xây dựng một nền tảng bền vững tại White Hart Lane. Mourinho có thể xem tất cả những trận đấu có Bale thi đấu nhưng cậu ấy sẽ không đi đâu hết”.

Gareth Bale gia nhập Tottenham vói mức giá 5 triệu bảng từ Southampton tháng 5/2007, mặc dù thần tượng từ thưở nhỏ của anh là huyền thoại của Manchester United, Ryan Giggs nhưng lại chọn Tottenham làm nơi phát triển sự nghiệp. Tháng 5 vừa rồi, Bale đã gia hạn hợp đồng với Tottenham và nếu như không có gì thay đổi, anh sẽ ở lại sân White Hart Lane thêm bốn mùa giải nữa.  

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X