Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Real hết cơ hội sở hữu Neymar

Thứ Sáu 26/02/2016 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang ESPN đưa tin, tiền đạo Neymar đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với Barca. Như vậy, M.UReal Madrid gần như hết cơ hội sở hữu tuyển thủ người Brazil.


Tiền đạo Neymar đang là một trong những cái tên không thể thay thế trong đội hình Barca. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1992 đã ghi tới 40 bàn thắng và góp công lớn giúp đội bóng chủ sân Nou Camp giành những danh hiệu lớn. Mùa này, chân sút người Brazil tiếp tục thể hiện một phong độ thuyết phục. Anh cùng Messi và Suarez hợp thành bộ ba MSN hủy diệt mọi đối thủ.
MU va Real het co hoi so huu tien dao Neymar hinh anh
Neymar đồng ý gia hạn với Barca
Những đóng góp của cựu cầu thủ Santos đang giúp đội bóng xứ Catalan dẫn đầu La Liga với khoảng cách 9 điểm so với Real Madrid. Ngoài ra, thầy trò HLV Enrique cũng đánh bại Arsenal 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, qua đó đặt một chân vào vòng tứ kết. Họ cũng đang thi đấu tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Với những gì đang thể hiện, Barca hoàn toàn có thể giành những danh hiệu lớn như ở mùa giải trước.
Arsenal 0-2 Barca (KT): Pháo thủ bất lực trước tam tấu siêu đẳng M-S-N
(Bongda24h.vn) - Dù đã thi đấu rất nỗ lực bằng lối chơi hợp lý, biết mình biết người song cuối cùng Arsenal cũng chỉ trụ được trong khoảng 70 phút mà thôi bởi...
Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, rất nhiều đội bóng lớn đang đánh tiếng muốn đưa Neymar rời Barca. Cụ thể, cả Real, M.U, PSG đều sẵn sàng chi hàng trăm triệu euro để có được sự phục vụ của tiền đạo này. Bản thân Neymar cũng ít nhiều bị dao động bởi những lời mời gọi, khi quá trình đàm phán hợp đồng của anh và Barca cứ liên tục bị trì hoãn vì nhiều lí do.
MU va Real het co hoi so huu tien dao Neymar hinh anh 2
M.U và Real hết cơ hội sở hữu Neymar
Nhưng mới đây, nguồn tin từ ESPN khẳng định Neymar đã đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Barca đến năm 2021. Mức lương không được tiết lộ cụ thể, nhưng chắc chắn rằng tuyển thủ Brazil sẽ có mức lương cao thứ hai tại Camp Nou, chỉ xếp sau Lionel Messi. Không chỉ M.U, cả Real Madrid và Paris Saint Germain cũng cảm thấy hụt hẫng vì không thể chiêu mộ thành công ngôi sao 24 tuổi. Những động thái ve vãn liên tục của họ đã không thể đủ tác động với sự cứng rắn của Barca.
Một phút bốc đồng, Neymar mới xăm vĩnh viễn chân dung bạn gái
(Bongda24h.vn) - Những mối tình chóng vánh giữa cầu thủ và chân dài chẳng còn lạ lẫm gì, vậy nên quyết định xăm chân dung một cô gái vĩnh viễn trên cơ thể của...
BLĐ đội bóng xứ Catalan đã thành công khi giữ chân Neymar để tiếp tục cống hiến cho CLB. Sau Neymar, có thể Suarez cũng sẽ được tăng lương vì những đóng góp không biết mệt mỏi trong thời gian qua. Nhất là khi Barca đang có cơ hội đứng trước cú ăn ba thứ 2 liên tiếp vô tiền khoáng hậu trong lịch sử.

Ngôi sao Neymar lại gây sốt với tuyệt chiêu gắp bóng cầu vồng


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X