Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Real đứng trước cơ hội chiêu mộ thành công Icardi

Thứ Năm 28/02/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi rời Inter Milan vào Hè 2019, đó là thông tin được Calciomercato đăng tải. M.U và Real là những CLB vui nhất trước thông tin này.

Icardi không tìm được tiếng nói chung với BLĐ Inter Milan


Trong thời gian gần đây, giữa tiền đạo Mauro Icardi và BLĐ Inter Milan xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Đội bóng thành Milan muốn đàm phán gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1993, bản thân chân sút người Argentina cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.
 
MU và Real chú ý Mauro Icardi rời Inter Milan vào Hè 2019 hình ảnh

Mauro Icardi sắp chia tay Inter Milan


Đã có những cuộc thương lượng, nhưng bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Người đại diện và cũng là vợ của cầu thủ 25 tuổi đòi hỏi mức lương quá lớn ở bản hợp đồng mới, điều đó khiến BLĐ đội bóng của Italia không thể đáp ứng.

Mauro Icardi đã gây áp lực lên BLĐ Inter Milan, bằng chứng là anh không cho thấy sự tập trung trong thi đấu và tập luyện. Những người đứng đầu đội bóng của Italia đã tỏ ra tức giận với hành động của tiền đạo này, anh đã bị tước băng thủ quân và thậm chí bị loại khỏi danh sách thi đấu trong những trận đấu gần đây.

Cách đây vài ngày, một số tờ báo của Italia khẳng định BLĐ Inter Milan đã tìm được tiếng nói chung với cầu thủ sinh năm 1993. Tuy nhiên, theo thông tin được Calciomercato đăng tải, Mauro Icardi rời Inter Milan vào Hè 2019. Hai bên đã quyết định chia tay sau khi xuất hiện quá nhiều khúc mắc.


M.U và Real sẵn sàng chiêu mộ Mauro Icardi


Việc Inter Milan sẵn sàng bán Mauro Icardi là thông tin không thể vui hơn với M.U và Real Madrid. Cả hai CLB kể trên đều quan tâm đến cầu thủ người Argentina.
 
MU chi 87 trieu bang mua Icardi

MU và Real muốn có mua Icardi


M.U nhắm Mauro Icardi trong trường hợp chia tay Lukaku, chân sút người Bỉ không duy trì được sự ổn định. Ở thời điểm hiện tại cựu sao Everton phải ngồi dự bị cho Rashford, anh cũng sẵn sàng tìm CLB mới nếu không được đá chính thường xuyên.

Với Real, họ nhắm Icardi như sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema, người năm nay đã 32 tuổi. Ở mùa giải này, cầu thủ người Pháp cũng không duy trì sự ổn định quá lớn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X