Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Real dự định tráo đổi Benzema – Vidic

Thứ Ba 15/06/2010 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Alex Ferguson đã quyết định quay về với mục tiêu trước đây Karim Benzema để có phương án tăng cường nhân lực trên hàng công, trong khi Vidic cũng bóng gió về kế hoạch tới Real Madrid. 

Mùa hè năm 2008, Fergie đã từng theo đuổi chân sút người Pháp nhưng vì những lý do khách quan mà chiến lược gia người Scotland này đã quyết định chuyển sang chiêu mộ cầu thủ người Bulgaria, Dimitar Berbatov. Chỉ có điều là chân sút từng thi đấu rất hay trong màu áo Tottenham lại chưa thể hiện được hết khả năng của bản thân và không đáp ứng kỳ vọng của các CĐV.

Tương lai của Vidic ở MU đang khá mờ mịt

Và trong khi Manchester United rất cần tăng cường một tiền đạo vào mùa hè tới, thì Karim Benzema cũng ấp ủ dự định “đổi gió” tại nước Anh. Điều này giúp cho cuộc đàm phán trước đây được nối lại. Trở ngại lớn nhất trong vụ chuyển nhượng của Benzema nằm ở tiền lương mà cầu thủ người Pháp đòi hỉu. Rio Ferdinand và Ryan Giggs hiện là hai ngôi sao nhận mức lương cao nhất ở Old Trafford (khoảng 100.000 bảng/tuần). Nhưng hè tới, khi Rooney tái kí hợp đồng, con số trên sẽ bị vượt qua (mức lương mới dự kiến của tiền đạo người Anh dao động từ 120.000 đến 150.000 bảng/tuần).

Theo nguồn tin từ Old Trafford, sở dĩ M.U để tuột Benzema vào tay Real hè năm ngoái là do chàng tiền đạo người Pháp đã yêu cầu mức lương “điên rồ” (200.000 bảng/tuần). Thế nên, dù “Quỷ đỏ” đã đồng ý mức phí 30 triệu bảng với Lyon, nhưng rốt cuộc, thương vụ đã đổ bề vì khúc mắc lương bổng. Điều này có thể sẽ tiếp tục tái diễn trong hè 2010 khi M.U lao vào thị trường chuyển nhượng.

Hãy truy cập vào "Vui cùng World Cup 2010" để dự đoán kết quả các trận đấu của WC 2010 và trúng trưởng với Bongda24h

Sir Alex đã chi 18 triệu bảng để đưa về hai bản hợp đồng mới là Chris Smalling và Javier Hernandez. Mục tiêu trước mắt của Fergie là bộ đôi Karim Benzema (Lyon) và David Silva (Valencia), những mẫu tiền đạo được “Máy sấy tóc” đánh giá sẽ phù hợp với lối chơi của đội chủ sân Old Trafford. 

Còn theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Real Madrid đang hoàn tất những bước cuối cùng để có được sự phục vụ của trung vệ ngôi sao Nemanja Vidic. Họ dự tính sẽ để Benzema tới Old Trafford để dễ đang thuyết phục đối tác. 

Tổng giám đốc Jorge Valdano tỏ ra rất tin tưởng vào khả năng thành công của thương vụ này và khẳng định Vidic sẽ theo chân người bạn thân Ronaldo đến Bernabeu. Mùa vừa qua, HLV Alex Ferguson không ít lần tỏ ra bực tức vì thái độ thi đấu của Vidic. Anh cũng không còn thiết tha gắn bó với sân Old Trafford và ngỏ ý muốn ra đi. Bên cạnh đó, Vidic cũng không còn giữ được phong độ ổn định một phần do những chấn thương liên miên.

Hiện tại MU cũng đã lên phương án thay thế Vidic trong trường hợp cần thiết. Mục tiêu số một mà “Quỷ đỏ” nhắm tới chính là Simon Kjaer của Palermo. Giá của cầu thủ này vào khoảng 14 triệu bảng.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X