Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU và Real chú ý: Inter tìm người thay Icardi

Thứ Sáu 11/01/2019 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan mua Paulo Dybala của Juventus trong trường hợp Mauro Icardi rời câu lạc bộ, đó là thông tin được Tuttosport đăng tải.

Icardi từ chối gia hạn hợp đồng với Inter Milan


Mùa giải này, Mauro Icardi ghi 9 bàn sau 16 lần ra sân ở Serie A. Ngôi sao sinh năm 1993 vẫn là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong trong đội hình của Inter Milan. Ngôi sao 25 tuổi cũng được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất giải đấu.
 
Inter Milan mua Paulo Dybala thay Icardi hình ảnh

Mauro Icardi chưa gia hạn hợp đồng với Inter Milan


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Icardi được nhiều CLB lớn quan tâm. M.U muốn có tiền đạo người Argentina, Real cũng ngỏ ý muốn có cầu thủ 25 tuổi. Những đội bóng lớn của châu Âu chấp nhận chi 100 triệu bảng cho thương vụ này.

Inter Milan không muốn để tiền đạo người Argentina ra đi, họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Cách đây vài hôm, báo chí Italia khẳng định Inter Milan sắp gia hạn thành công với Icardi. Tuy nhiên, người đại diện của tiền đạo này xác nhận 2 bên vẫn chưa thông qua bản giao kèo mới.
 


Inter tìm người thay Mauro Icardi

 


Inter Milan mua Paulo Dybala của Juventus trong trường hợp Mauro Icardi rời câu lạc bộ, đó là thông tin được Tuttosport đăng tải.

Dybala

Inter Milan muốn mua Dybala thay Icardi


Đội bóng thành Milan đang tức giận với việc Icardi liên tục từ chối gia hạn hợp đồng, cầu thủ sinh năm 1993 yêu cầu một mức lương khủng khiếp, điều mà Inter Milan gần như không thể đáp ứng.

Song song với việc đàm phán thuyết phục chân sút người Argentina gia hạn hợp đồng mới, Inter Milan cũng âm thầm tìm người thay thế cầu thủ này. 

Inter quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Paulo Dybala của Juventus, trong trường hợp Mauro Icardi kết thúc việc rời câu lạc bộ. Nerazzurri nhắm Dybala như sự thay thế cho Icardi, họ sẵn sàng dùng tất cả số tiền bán chân sút 25 tuổi để thuyết phục Juventus nhả ngôi sao của mình.

Dybala có nhiều năm thi đấu ở Serie A, bởi vậy anh sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Inter Milan. Vấn đề ở chỗ Juventus có nhả ngôi sao của mình hay không mà thôi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X