Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Real chú ý: Inter chỉ muốn thu về 43 triệu bảng từ Icardi

Thứ Sáu 22/03/2019 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan bán Mauro Icardi cho MU hoặc Real Madrid với giá 43 triệu bảng, đội bóng thành Milan muốn nhanh chóng thanh lý cầu thủ người Argentina.

Icardi không đạt được thỏa thuận gia hạn với Inter Milan


Trong thời gian gần đây, tiền đạo Mauro Icardi có mâu thuẫn với BLĐ Inter Milan. Người đại diện và cũng là vợ của cầu thủ 25 tuổi yêu cầu một mức lương khủng ở bản hợp đồng mới, song BLĐ đội bóng thành Milan không đồng ý.
 
Inter Milan bán Mauro Icardi cho MU hoặc Real Madrid ở Hè 2019 hình ảnh

Mauro Icardi đang có mâu thuẫn với BLĐ Inter Milan


Icardi đứng về phía vợ mình gây áp lực lên Inter Milan. Cầu thủ người Argentina không tập trung vào việc tập luyện và thi đấu, hậu quả là anh bị gạt khỏi danh sách thi đấu của đội bóng Italia. Mâu thuẫn giữa Icardi và BLĐ Inter có dấu hiệu giảm nhiệt, theo đó cầu thủ sinh năm 1993 đã tập luyện trở lại.

Cách đây vài ngày, người đại diện của Icardi và cầu thủ này đã có cuộc gặp với BLĐ Inter để bàn về một bản hợp đồng mới. Bản thân Nerazzurri hi vọng Icardi sẽ tiếp tục gắn bó nhằm giúp CLB cạnh tranh suất dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, giữa hai bên tiếp tục không đạt được thỏa thuận.


Inter Milan hạ giá bán Icardi


Inter Milan bán Mauro Icardi cho MU hoặc Real Madrid với giá 43 triệu bảng, đội bóng thành Milan muốn nhanh chóng thanh lý cầu thủ người Argentina.
 
MU chi 87 trieu bang mua Icardi

Inter Milan chỉ muốn thu về 50 triệu euro từ Icardi


Đội bóng của Italia hiểu rằng sẽ không thể thuyết phục cầu thủ này ký hợp đồng mới, bởi vậy họ sẵn sàng bán anh ở Hè 2019. Inter Milan chỉ muốn thu về 50 triệu euro từ Icardi, thay vì 110 triệu euro như đòi hỏi ở Hè năm ngoái. 

MU quan tâm Icardi, Quỷ đỏ cần người cạnh tranh với Lukaku. Real Madrid cũng nhắm cầu thủ sinh năm 1993 như sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema. Thậm chí Los Blancos còn sẵn sàng dùng tiền vệ Mateo Kovacic cộng thêm 20 triệu euro để hy vọng có được Icardi.

Ở đợt tập trung mới nhất của ĐT Argentina, Icardi không được HLV Luca Scaloni triệu tập.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X