Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

MU và PSG tìm được tiếng nói chung vụ Manuel Ugarte

Thứ Sáu 23/08/2024 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo L’Equipe, PSG đã đồng ý cho MU mượn tiền vệ Manuel Ugarte, nhưng sau đó Quỷ đỏ phải mua đứt với mức phí 60 triệu euro.

Tương lai Manuel Ugarte được quan tâm rất nhiều. Cầu thủ người Uruguay không còn là ưu tiên hàng đầu của HLV Luis Enrique từ giai đoạn lượt về mùa trước, việc PSG chiêu mộ thành công Joao Neves càng khiến cơ hội ra sân của anh hạn chế hơn.

Manuel Ugarte vì thế đã yêu cầu được rời đi để được thi đấu nhiều hơn. PSG sẵn sàng để tiền vệ này ra đi, nhưng họ không bán rẻ, nhất là khi cầu thủ này vừa chơi tốt trong màu áo tuyển Uruguay ở Copa America 2024. 

Manuel Ugarte la muc tieu hang dau cua MU

Manuel Ugarte là mục tiêu hàng đầu của MU

 

MU là đội bóng khát khao Manuel Ugarte nhất, nhưng Man đỏ nhất quyết không đáp ứng đòi hỏi 70 triệu euro của đội bóng nước Pháp. Tiền vệ người Uruguay đã không được HLV Luis Enrique sử dụng ở trận đấu gặp Le Havre ở vòng 1 Ligue 1 2024/25, anh được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với MU, và quyết ra đi bằng được ở Hè năm nay.

Theo L’Equipe, PSG đã đồng ý cho MU mượn tiền vệ Manuel Ugarte, nhưng sau đó Quỷ đỏ phải mua đứt với mức phí 60 triệu euro ở Hè năm tới. Hai câu lạc bộ đã tiến xa trong các cuộc đàm phán của mình và việc chuyển nhượng có thể được hoàn tất trong tuần này.

Đây được cho là thương vụ tốt cho tất cả các bên. MU có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa, bản thân Ugarte được đảm bảo việc thi đấu thường xuyên, trong khi PSG cũng thu về số tiền đủ lớn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X