Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và PSG theo đuổi sao sáng Leicester

Thứ Bảy 28/12/2019 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Le10sport cho hay cả Manchester United và Paris Saint-Germain đều dành sự quan tâm cho hậu vệ Ricardo Pereira của Leicester City.
 

Pereira nổi lên ở Leicester


Ricardo Pereira được đào tạo ở Vitoria Guimaraes và sớm được gã khổng lồ Bồ Đào Nha, Porto đưa về năm 2013 khi mới 20 tuổi. Nhưng nơi mà hậu vệ phải này thực sự khẳng định được tài năng là Nice trong 2 năm cho mượn từ 2015 tới 2017.

Trở lại Porto, Pereira tiếp tục có mùa 2017-18 ấn tượng và được gọi vào ĐT Bồ Đào Nha dự World Cup 2018. Leicester đã rất nhanh tay chi 25 triệu euro để sở hữu cầu thủ công thủ toàn diện này trước khi giải đấu tại Nga diễn ra.

MU và PSG theo đuổi sao sáng Ricardo Pereira  hình ảnh
Ricardo Pereira tỏa sáng trong màu áo Leicester

Mùa đầu tiên tại sân King Power, Pereira đã lập tức hòa nhập. Những tố chất nổi bật của hậu vệ phải này ngoài tắc bóng và tham gia phòng ngự còn là đi bóng và kiến thiết đều đã được thể hiện.

Sau 35 lần ra sân tại Premier League mùa trước, Pereira đã có 2 bàn cộng 6 kiến tạo. Cuối mùa, cầu thủ 26 tuổi được người hâm mộ Leicester bầu chọn là người xuất sắc nhất của CLB.


Lọt vào tầm ngắm MU và PSG


Sang mùa 2019-20, Pereira vẫn là điểm sáng lớn của Leicester. Anh góp phần vào hàng thủ chắc chắn của Bầy cáo. Trước thềm trận đấu West Ham vs Leicester, họ chỉ lọt lưới có 18 bàn sau 19 trận đã đấu ở Premier League.

Trên mặt trận tấn công, Pereira cũng đóng góp 2 bàn cộng 1 kiến tạo. Qua đó, rất nhiều đối tác đã đưa tên tuyển thủ Bồ Đào Nha vào danh sách cần mua sắm trong tương lai. Trong đó có 2 đại gia Manchester United và Paris Saint-Germain.

Hè vừa qua, MU chi tới 50 triệu bảng mang về Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa hài lòng bởi cầu thủ 22 tuổi mới chỉ làm tốt khâu phòng ngự.

Sự xuất hiện của Pereira sẽ tạo ra sự cạnh tranh với Wan-Bissaka và bổ sung những gì MU còn thiếu. Nhưng đội bóng do Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt sẽ phải cạnh tranh cùng PSG, đội đang tìm kiếm người thay Thomas Meunier sẽ hết hạn hợp đồng vào hè 2020.

MU và một số tên tuổi muốn có Pereira cần rất dè chừng với PSG. Trong một phát biểu gần đây, hậu vệ sinh năm 1993 không phủ nhận khả năng tới đội bóng thành Paris trong tương lai. Anh nói:

“Chuyển đến PSG trong tương lai? Bạn không bao giờ biết những gì có thể xảy ra trong tương lai. Đó là một CLB lớn. Ngoài ra, tôi đã chơi ở Pháp. Tôi biết rõ CLB đó và Ligue 1. Đó là CLB lớn nhất ở Pháp.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X