Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và PSG gia nhập cuộc đua 150 triệu bảng vì Ronaldo

Chủ Nhật 18/06/2017 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những thông tin liên tiếp về việc Cristiano Ronaldo quyết định rời Real Madrid, 2 đội bóng M.U và PSG đã vào cuộc.

 

Cristiano Ronaldo đang trải qua những ngày ngột ngạt trong màu áo Real. Mặc dù góp công lớn giúp đội bóng này hóa giải lời nguyền Champions League, bản thân Ronaldo cảm thấy không được tôn trọng đủ tại Tây Ban Nha. Trên sân cỏ, anh liên tục bị các CĐV nhà huýt sáo. Ngoài đời, cầu thủ này vướng vào những rắc rối lớn khi bị cáo buộc trốn thuế tổng số tiền 13 triệu bảng.
 
Chính vì vậy, báo chí đưa tin CR7 đang tìm đường “chuồn” khỏi Real Madrid. Cụ thể, anh cảm thấy “tức giận và buồn bã”, thậm chí đã chia sẻ dự định rời Real với các đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha và cho rằng, đó là một quyết định “không thể thay đổi”. Nhận thấy sự bất ổn trong mối liên hệ giữa Ronaldo – Real, 2 ông lớn của bóng đá châu Âu đã vào cuộc.
 
Sieu sao Cristiano Ronaldo
Siêu sao Cristiano Ronaldo đang không thoải mái tại Tây Ban Nha

Theo đó, Man United và PSG sẵn sàng đấu giá để chiêu mộ bằng được ngôi sao 32 tuổi. Mức phí giải phóng hợp đồng của Cristiano Ronaldo là 1 tỷ euro (875 triệu bảng), tuy nhiên trong trường hợp anh nhất quyết đòi ra đi, Real chấp nhận đàm phán với mức giá 150 triệu bảng. Hai đội bóng kể trên không thiếu tiền và quan trọng nhất, khả năng cạnh tranh danh hiệu để có thể sở hữu Ronaldo.
 
Đội bóng nước Pháp sẵn sàng bỏ ra khoản phí chuyển nhượng kỷ lục, cùng lời đề nghị Cristiano Ronaldo mức lương 30 triệu euro/mùa (575 nghìn euro/tuần) để đưa anh về SVĐ Công viên các Hoàng tử. Trong khi đó, M.U cũng cần chân sút khủng trong bối cảnh sẽ trở lại Champions League mùa tới và sẵn sàng ngừng kế hoạch chiêu mộ Morata để tái hợp cùng số 7. 
 
Man United đã bán Ronaldo vào năm 2009 với mức giá 80 triệu bảng, và giờ sẽ phải bỏ ra gấp đôi con số ấy nếu muốn đưa anh về. Nếu điều này xảy ra, CR7 sẽ là cái tên đầu tiên 2 lần thiết lập kỷ lục trên TTCN.  Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ đẩy giá lên 200 triệu euro trước khi họ từ bỏ ngôi sao số 1 của mình.

Real Madrid nhắm Robert Lewandowski thay thế Ronaldo
Nhà ĐKVĐ Champions League đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich, sau những thông tin không mấy khả quan về trường hợp của Cris...
 
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X