Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và những vấn đề chồng chất sau trận hòa Burnley

Thứ Hai 31/10/2016 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trên thực tế, Man United đã lâm vào một cuộc khủng hoảng mini trước khi trận đấu với Burnley diễn ra. Và một kết quả thất vọng nữa chỉ làm mọi thứ đang âm ỉ bùng cháy dữ dội hơn mà thôi.

Ibrahimovic nhạt nhòa
MU va nhung van de chong chat sau tran hoa Burnley hinh anh
Ibra bỏ lỡ hàng tá cơ hội ngon ăn và khiến M.U phải trả giá

Sau khi ghi được 4 bàn thắng sau 4 trận đấu đầu tiên, Ibrahimovic bỗng dưng tịt ngòi kéo dai. Ở trận đấu với Burnley, ngôi sao người Thụy Điển được trao vô số cơ hội ghi bàn nhưng không thể một lần tận dụng thành công. Thống kê cho thấy anh đã tung ra tới 12 cú dứt điểm về phía khung thành đội khách, nhiều nhất trong một trận đấu tại Premier League từ năm 2011, song không một lần thành bàn.

Rõ ràng, cựu thủ thành của Man United đã có một ngày thi đấu xuất sắc để giúp Burnley kiếm được điểm số đầu tiên trên sân khách ở mùa giải này. Tuy vậy, phải khẳng định rằng khả năng dứt điểm của Ibra đang thực sự có vấn đề. Mùa này, ngôi sao 35 tuổi đã bỏ lỡ ít nhất 8 cơ hội cực kỳ ngon ăn và đang phải nếm trải cảm giác không ghi bàn trong 6 trận ra sân liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 12/2007.

Trường hợp của Ibrahimovic quả thực là một cơn đau đầu dành cho HLV Jose Mourinho bởi ông chẳng còn giải pháp nào tốt hơn cho vị trí trung phong cắm.
Đồng đội tại M.U vẫn tin tưởng Ibrahimovic bất chấp phong độ tệ hại
Zlatan Ibrahimovic đang trải qua chuỗi qua chuỗi trận thất vọng bậc nhất trong sự nghiệp của mình song đồng đội Ander Herrera tại Manchester United tin rằng...

Herrera bị treo giò
MU va nhung van de chong chat sau tran hoa Burnley hinh anh 2
Clattenburg đã quá nặng tay khi quyết định đuổi Herrera

Trọng tài Mark Clattenburg đã có một quyết định khá nặng tay khi đuổi Herrera khỏi sân sau một tình huống mà cầu thủ người Tây Ban Nha dường như bị trượt chân chứ không phải cố tình truy cản thô bạo với cầu thủ đối phương. Với tấm thẻ đỏ  vừa phải nhận, Herrera sẽ phải ngồi ngoài trong chuyến hành quân của M.U tới sân Swansea vào Chủ nhật tới.

Và đây rõ ràng không phải là một thông tin vui vẻ gì với Mourinho. Nhìn tình hình hiện tại của Man United, Herrera có lẽ là cầu thủ quan trọng nhất. Khả năng pressing của ngôi sao người Tây Ban Nha rất ấn tượng. Chính những đóng góp của anh cho hệ thống phòng ngự đã giải phóng phần nào Paul Pogba khỏi nhiêm vụ hỗ trợ cho hàng thủ, từ đó được thoải mái tham gia vào mặt trận tấn công. Herrera chính là lời giải cho bài toán cân bằng hàng tiền vệ đã làm Mourinho đau đầu.

Cơn bão chấn thương ập đến
MU va nhung van de chong chat sau tran hoa Burnley hinh anh 3
Man United mất bộ ba phòng ngự quan trọng trong thời gian dài sắp tới

Trong khoảng thời gian chỉ một tuần, Mourinho đã mất tới ba lựa chọn hàng đầu ở hệ thống phòng ngự. Một trung vệ Bailly đang chơi ấn tượng sẽ phải ngồi ngoài khoảng hai tháng vì chấn thương đầu gối. Smalling cũng vắng mặt sau một chấn thương gặp phải ở trận thua xấu hổ trước Chelsea. Trong khi đó,  trước thềm trận gặp Burnley, Valencia đã bị gãy tay và dự kiến ngôi sao người Ecuador sẽ phải ngồi ngoài đến hết năm 2016. Trong vài tuần tới, Man United sẽ phải lần lượt chạm trán Arsenal, West Ham và Everton. Đây đều là những đội bóng sở hữu hàng công mạnh, dư sức gây khó cho hàng thủ chắp vá của bầy Quỷ đỏ.

Mourinho đối diện án phạt nặng
MU va nhung van de chong chat sau tran hoa Burnley hinh anh 4
Mourinho đứng trước nguy cơ nhận án phạt cấm chỉ đạo từ FA

HLV Jose Mourinho dường như đã không thể kiềm chế nổi cơn giận khi thấy Man Utd không được hưởng một quả phạt đền ở tình huống mà Darmian bị một cầu thủ Burnley đốn ngã rõ ràng trong hiệp một. Và khi trận đấu bước sang hiệp hai, NHM đã thấy nhà cầm quân 53 tuổi phải theo dõi trận đấu trên khán đài.

Kết hợp với những phàn nàn về trọng tài Anthony Taylor trước trận đấu với Liverpool, Mourinho đang đối diện với một án phạt khá nặng từ FA. Nhiều nguồn tin cho rằng “người đặc biệt” sẽ bị phạt tiền và cấm chỉ đạo một trận, có thể là màn đại chiến với Arsenal ở vòng 12. Rõ ràng, việc thiếu vắng đi sự chỉ đạo của HLV trưởng ngoài đường biên hứa hẹn sẽ mang đến những tác động tiêu cực không thể lường trước.
Mkhitaryan lên tiếng trấn an CĐV M.U sau quãng thời gian tồi tệ
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vừa lên tiếng khẳng định rằng những ngày tươi đẹp sẽ đến với Man United và hy vọng các CĐV sẽ đứng bên các cầu thủ...


Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X