Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU và Milan thi nhau xâu xé tân binh Juventus

Thứ Bảy 20/07/2019 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Merih Demiral mới tới Juventus được khoảng 2 tuần nhưng đã sớm lọt vào tầm ngắm của hết Manchester United lại tới AC Milan.

Cả Manchester United và AC Milan đều muốn lập tức sở hữu trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, Merih Demiral của Juventus.

Mới 21 tuổi nhưng Merih Demiral đã phiêu dạt đi rất nhiều nơi tại châu Âu. Trung vệ này được đào tạo ở CLB quê hương Karamursel Idmanyurduspor trước khi được ông lớn Fenerbahce phát hiện và mang về năm 13 tuổi. 5 năm sau, tới lượt Sporting Lisbon của Bồ Đào Nha chiêu mộ Demiral.

Merih Demiral mới tới Juventus song lọt vào tầm ngắm của MU và Milan hình ảnh
Merih Demiral khiến hàng loạt ông lớn phải mê mẩn

Sau một thời gian chơi cho đội B của Sporting, Demiral trở lại Thổ Nhĩ Kỳ chơi cho Alanyaspor dưới dạng cho mượn hè năm 2018 trước khi được họ mua đứt ngày 29 tháng 1 năm 2019 với giá 3,5 triệu euro. Đúng 1 ngày sau, Alanyaspor để anh tới Sassuolo theo dạng mượn kèm điều khoản mua đứt.

Nửa sau mùa 2018/19 tại Serie A, Demiral chơi cực hay. Không những phòng ngự chắc chắn, trung vệ cao 1m92 này còn hỗ trợ tấn công với những tình huống không chiến rất tốt, ghi 2 bàn sau 14 trận. Do đó, Sassuolo không ngần ngại mua đứt anh ngày 1 tháng 7 năm nay giá 9,25 triệu euro.

Thêm một lần, Demiral lại đổi CLB chớp nhoáng. Ngày 5 tháng 7 vừa qua, Juventus chính thức thông báo họ sở hữu tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ giá 18 triệu euro. Dẫu vậy, câu chuyện khá ly kỳ liên quan tới Demiral vẫn chưa dừng lại ở đó.

Sau khi Juventus chiêu mộ Matthijs de Ligt từ Ajax, vị thế của Demiral tại CLB thay đổi hẳn. Từ việc là trung vệ số 3 sau Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci, anh bị đẩy xuống số 4 sau 2 cựu binh và “bom tấn” De Ligt. Đó là còn chưa kể Juve sẵn có Daniele Rugani, học trò cưng của HLV Maurizio Sarri từ khi còn ở Empoli.

De Ligt gia nhap Juventus khoac ao so 4 va chia se ve nguoi ba dac biet trong ngay ra mat
De Ligt gia nhập Juventus ảnh hưởng tới Demiral

Từ nước Anh, Manchester United nhận biết được tình thế khó khăn của Demiral và lập tức vào cuộc. Quỷ đỏ xác định đây sẽ là phương án dự phòng trong trường hợp họ không mua được Harry Maguire của Leicester City.

Thời gian qua, liên tục những đề nghị được MU gửi đến Leicester để có Maguire, cao nhất là 70 triệu bảng đều đã bị từ chối. CLB chủ quản của cầu thủ cao lớn này yêu cầu số tiền 80 triệu bảng, một kỷ lục thế giới cho một hậu vệ mới chịu nhả người.

Không chỉ có MU, ông lớn Italia là AC Milan cũng dành sự chú ý đặc biệt cho Demiral. Họ thậm chí còn quyết tâm hơn khi tuyên bố sẽ chi 40 triệu euro (36 triệu bảng) để có chàng trai người Thổ. Trong đó, hoặc Milan sẽ trả thẳng tiền mặt, hoặc họ mượn Demiral trước khi mua đứt anh.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X