Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Man.City "đại chiến" vì Milner

Thứ Tư 21/04/2010 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ có Manchester United thể hiện sự quan tâm tới Jame Milner, ban lãnh đạo Manchester City cũng thừa nhận họ đang đặt cựu tiền vệ của Newcastle trong tầm ngắm ở kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Càng đến ngày thị trường chuyển nhượng mở cửa, tương lai của Jame Milner lại trở thành đề tài nóng hổi của báo chí. Ngôi sao sáng giá của Aston Villa đang tỏa sáng rực rỡ trong thời gian qua. Đó chính là lý do vì sao anh đang trở thành mục tiêu săn đón của một số CLB lớn.

Milner đang là mục tiêu theo đuổi của MU và M.C

Cách đây không lâu, ban lãnh đạo MU đã đánh tiếng hỏi mua Milner. Hiện tại, trong đội hình của Quỷ đỏ đang rất cần mẫu tiền vệ đa năng như Milner nhằm thay thế cho các "lão tướng" Giggs và Scholes đã bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Với số tiền dự kiến lên tới 80 triệu bảng sẽ chi trong mùa hè này, Alex Ferguson tin có thể chiêu mộ được tiền vệ 24 tuổi này.

Tuy nhiên, ngày hôm qua, ban lãnh đạo Man.City đã có một tuyên bố đánh mạnh vào tham vọng sở hữu Milner của Quỷ đỏ khi tuyên bố sẽ sẵn sàng chi đậm trong thương vụ này. Cụ thể, "thiếu gia" nước Anh sẵn sàng bỏ ra 24 triệu bảng để đưa Milner về với sân City of Manchester trong mùa hè này.

Hợp đồng hiện tại giữa cựu cầu thủ của Newcastle với Aston Villa có thời hạn tới năm 2012 và dù Martin O'Neill từng tuyên bố cầu thủ đa năng này không phải để bán nhưng trước sức hút của đồng tiền, khó cho đội chủ sân Villa Park có thể làm ngơ trước những lời đề nghị hấp dẫn.

Được biết, cá nhân Milner vẫn chưa có quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Hiện tại tuyển thủ Anh đang muốn tập trung hoàn toàn cho các trận đấu cuối cùng của Aston Villa trước khi cùng Tam sư hành quân tới Nam Phi dự VCK World Cup 2010.

T.Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X