Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Man City tuyên bố sẽ trở lại Trung Quốc

Thứ Ba 26/07/2016 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man UtdMan City đều tuyên bố sẽ trở lại Trung Quốc sau khi trận đấu tại ICC Cup 2016 bị hoãn vì lý do thời tiết.

Cuộc so tài rất được chờ đợi giữa M.U vs Man City tại ICC Cup 2016 trên đất Bắc Kinh, Trung Quốc đã phải hủy bỏ vì lý do thời tiết. Trong khi M.U trở về Anh ngay trong đêm thì Man City sẽ tới Thẩm Quyến để đá trận còn lại gặp Dortmund.
MU va Man City tuyen bo se tro lai Trung Quoc hinh anh
M.U và Man City tuyên bố sẽ trở lại Trung Quốc.

Các CĐV tại Trung Quốc tỏ ra rất thất vọng và tức giận khi không được xem các thần tượng bằng xương bằng thịt thi đấu. Để trấn an người hâm mộ tại đất nước đông dân nhất thế giới cũng như thị trường đầy tiềm năng, cả M.U lẫn Man City đều có động thái xoa dịu.
Trước khi trở về Anh, phó chủ tịch Ed Woodward cho biết: "Chúng tôi hiểu nỗi buồn của các cổ động viên tại Trung Quốc, nó cũng giống như ban huấn luyện và các cầu thủ khi trận đấu bị hủy bỏ. Vấn đề là sự an toàn của các cầu thủ phải được đặt lên hàng đầu.
"Tôi chắc chắn M.U sẽ quay lại sân vận động Tổ Chim trong tương lai để các cổ động viên được chứng kiến các cầu thủ mà họ yêu mến thi đấu".
Giám đốc điều hành Ferran Soriano cũng tuyên bố sẽ trở lại Bắc Kinh trong tương lai: "Chúng tôi biết rất nhiều người đã mong đợi trận đấu này nhưng thời tiết xấu là điều chẳng ai kiểm soát được. Trận mưa lớn sẽ khiến các cầu thủ gặp nguy hiểm khi thi đấu trên sân.
"Chúng tôi cảm thấy vui và vinh dự khi nhận được sự đón tiếp nồng hậu của người dân tại Bắc Kinh, chúng tôi sẽ trở lại đây trong tương lai".

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

N.D  

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X