Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Man City đang "tranh nhau" Pochettino?

Chủ Nhật 11/10/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đang được cả MU và Man City nhắm đến cho vị trí HLV trưởng đội bóng.

Theo những thông tin từ báo chí Anh, Mauricio Pochettino đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở Manchester lúc này khi cả 2 CLB lớn nhất của thành phố là MU và Man City đều đang đưa chiến lược gia người Argentina vào “tầm ngắm”.

Được biết, sau một khởi đầu bết bát ở mùa giải năm nay, các ông chủ của Manchester United đã bắt đầu đặt dấu hỏi về khả năng của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trận thua muối mặt 1-6 ngay tại Old Trafford trước Tottenham vừa qua càng khiến sức ép lên nhà cầm quân người Na Uy trở nên nặng nề. Có thông tin cho biết phó chủ tịch Ed Woodward đã đưa ra “tối hậu thư” dành cho Solskjaer và Ole chỉ còn một vài trận đấu nữa để chứng minh rằng mình vẫn là sự lựa chọn đúng đắn cho chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

MU và Man City tranh nhau Pochettino hình ảnh
Mauricio Pochettino đang là cái tên được cả MU lẫn Man City nhắm đến cho vị trí HLV trưởng

Đối với Man City, Pep Guardiola cũng đang phải đối mặt với áp lực tương tự. Trong mùa giải thứ tư gắn bó với Man City, Pep đã gặp khó khăn thực sự. Dù các ông chủ đội bóng đã chi rất nhiều tiền trên TTCN để làm vừa lòng chiến lược gia người Tây Ban Nha nhưng kết quả thu về là không mấy khả quan. Việc Pep không thể giúp Man City vô địch Champions League năm ngoái (dù đã có khá nhiều thuận lợi) khiến tương lai của ông ở Manchester không còn được đảm bảo. Hơn nữa, chỉ sau 3 trận đầu tiên ở mùa giải mới, Man City đã đánh rơi tới 5 điểm, trong đó họ phải nhận trận thảm bại 2-5 trước Leicester ngay trên sân nhà Etihad. Đây là điều khó chấp nhận sau khi Pep đã tiếp tục tiêu 120 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Về phía Pochettino, ông vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi bị Tottenham sa thải hồi tháng 11 năm ngoái. Nhà cầm quân người Argentina được cho là đã từ chối khá nhiều cơ hội để chờ đợi một lời đề nghị phù hợp, có thể giúp ông thể hiện hết khả năng của mình ở những sân khấu lớn nhất thế giới.

Thế Trung

Casillas và Mourinho gương vỡ lại lành sau biến cố
Từng là người tống cổ huyền thoại Iker Casillas khỏi Real Madrid, nhưng chính Jose Mourinho lại cực kỳ quan tâm tới thủ thành người Tây Ban Nha.
Thủ môn MU: “Henderson gây ấn tượng nhưng De Gea ở đẳng cấp cao”
Lee Grant thừa nhận Dean Henderson đã được chú ý kể từ khi trở lại Manchester United song David de Gea cũng đang rất ổn.
Mesut Ozil trả tiền nuôi linh vật và Arsenal trở nên rất tệ hại!
Paul Merson cho rằng Mesut Ozil khiến hình ảnh Arsenal trở nên xấu đi khi đề nghị trả lương cho linh vật Gunnersaurus nhiều năm gắn bó với CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X