Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U và Man City sẽ cạnh tranh vô địch mùa tới"

Thứ Ba 18/07/2017 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ryan Giggs vừa đưa ra nhận định rằng chức vô địch Premier League 2017/18 sẽ là cuộc cạnh tranh nội bộ giữa hai đội bóng thành Manchester.
De Bruyne va Pogba
Giggs cho rằng Premier League mùa tới sẽ chứng kiến cuộc đua song mã của thành Manchester

Với những sự đầu tư liên tiếp trong những mùa hè đã qua, Man United đã trở lại là một thế lực đáng gờm. Và huyền thoại Ryan Giggs khẳng định rằng Quỷ đỏ là CLB sở hữu một đội hình tốt nhất ở giải Ngoại hạng Anh năm ngoái. Cũng theo huyền thoại người xứ Wales, đội bóng thành Manchester đã đủ mạnh để có thể cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải tiếp theo.

Mặc dù vậy, Giggs cũng lo lắng về khả năng tấn công của đại kình địch cùng thành phố Man City có thể cướp mất ngôi vô địch của Man United. Theo cựu cầu thủ 43 tuổi, nhà ĐKVĐ sẽ bị loại khỏi cuộc đua bởi họ sẽ phải chia sức để đá ở đấu trường Champions League mùa sau.

“Tôi có thể thấy rằng Man United và Man City chắc chắn sẽ đấu tay đôi cho chức vô địch mùa tới. Đây là mùa giải thứ hai của Mourinho tại Man United. Mùa trước, họ sở hữu đội hình tốt nhất giải và tôi nghĩ năm nay họ cũng đang có một đội hình tốt nhất. Họ không nhất thiết phải có một đội hình xuất phát tốt nhất nhưng chiều sâu đội hình của United là rất ấn tượng.
Herrera dành lời ngợi khen đặc biệt cho Lukaku
Ander Herrera khẳng định rằng Man United thật sự cần một tiền đạo như Romelu Lukaku sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ người Bỉ trước Real Salt Lake.

“Và trong chuyến làm khách tới sân Watford cuối mùa trước, Man City có Jesus, Sane, Aguero, Silva và De Bruyne. Bộ năm này thật sự rất đáng sợ. Đó là chưa kể Sterling còn không có mặt trên sân. Đây là mùa giải thứ hai của Pep Guardiola tại Premier League nên Man City cũng sẽ rất mạnh. Sẽ thật thú vị khi xem cách Chelsea đối phó với lịch đấu khi có thêm Champions League. Nhưng tôi có thể thấy rõ rằng Man United và Man City sẽ cạnh tranh cho danh hiệu Premier League mùa tới”.

Năm ngoái, Man United đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 nhưng đã giành được chức vô địch League Cup cũng như Europa League. Hè này, Quỷ đỏ đã bổ sung thêm hai tân binh sáng giá khác là Lukaku và Lindelof. Trong khi đó, Man City cũng không kém cạnh khi sắm sửa thêm toàn sao số như Walker, Bernardo Silva và Ederson Moraes. Đội hình của hai đội bóng thành Manchester vào lúc này thật sự vừa mạnh lại vừa có chiều sâu cực ấn tượng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X