Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Man City nhận tin siêu dữ từ sao trẻ người Pháp

Thứ Tư 30/03/2016 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao, mục tiêu của hai đại gia Man United và Man City đã bị gãy xương mác và phải sớm chia tay với mùa giải này.


⇒  Mời các bạn tham khảo thêm những thông tin về: Thể thao bóng đá và nhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Như tin đã đưa, hậu vệ Aymeric Laporte đã dính chấn thương nặng khi lên tập trung cùng ĐT U21 Pháp. Ở trận đấu với Scotland tại vòng loại U21 châu Âu, cầu thủ 21 tuổi có pha va chạm với Liam Henderson và lập tức phải rời sân với một chân dường như bị gãy. Tới thời điểm hiện tại, đã có thông tin chính thức về vấn đề của Laporte và tiếc thay điều tồi tệ nhất đã xảy ra.

Laporte Phap
Laporte chấn thương nặng khi lên U21 Pháp

Theo kết quả xét nghiệm, sao trẻ Laporte đã bị gãy xương mác và mới trải qua ca phẫu thuật tại bệnh viện IMQ. Theo ước tính của Bilbao, anh sẽ phải ngồi ngoài từ 3 tới 4 tháng và đồng nghĩa với việc chia tay sớm với mùa giải 2015/16. Dù phía CLB chủ quản khẳng định ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp song quãng nghỉ dài hạn sắp tới chưa kể thời gian lấy lại phong độ và thể lực tốt nhất cũng sẽ ảnh hưởng lớn tới tương lai của Laporte.

Trước khi lên đội U21, nhiều người đã hướng sự chỉ trích về phía HLV Didier Deschamps khi không gọi Laporte vào ĐT Pháp. Dư luận và chính bản thân anh cũng hy vọng thể hiện tốt trong đội trẻ quốc gia rồi phần còn lại của mùa giải với Bilbao sẽ lấy được nhiều điểm từ thuyền trưởng Les Bleus và có cơ hội được dự VCK Euro 2016 tại quê hương.

Laporte Bilbao
Mục tiêu của M.U và Man City sẽ phải nghỉ 3 tới 4 tháng

Nhưng chấn thương quái ác này sẽ cướp đi cơ hội đó của Laporte chưa kể giấc mơ được chuyển tới các ông lớn tại châu Âu như Manchester United, Manchester City hay Barcelona cũng tạm tan biến. Mùa giải 2015/16 đánh dấu sự thăng tiến mạnh mẽ của Laporte. Dù mới chỉ 21 tuổi nhưng anh đã chơi đầy chững chạc, chắc chắn trong phòng ngự cả ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái.

Chưa hết, Laporte còn có khả năng phát động tấn công không kém gì những tiền vệ thực thụ. Những tố chất của Laporte được xem là rất phù hợp với HLV Pep Guardiola và nằm trong danh sách những cái tên hàng đầu ông muốn đưa về Man City mùa tới. Về phần mình, tài năng trẻ người Pháp muốn tới Barca và có tin đã đạt thỏa thuận tới sân Nou Camp nhưng tai họa trên có thể khiến mọi chuyện đảo điên.


Theo Thể thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X