Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU và Man City nhận tin buồn vụ cầu thủ của Everton

Thứ Bảy 07/10/2023 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jarrad Branthwaite đã ký hợp đồng dài hạn mới với Everton trong bối cảnh được Manchester United và Manchester City quan tâm.

Hậu vệ trẻ đầy triển vọng này lần đầu tiên được liên kết với MU vào mùa Hè năm nay, vào tuần này, có tin cho rằng Quỷ đỏ sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ đội U21 Anh vào tháng 1 năm 2024. Trong bối cảnh hàng thủ đang chơi không tốt, đội chủ sân Old Trafford muốn nâng cấp đội hình bằng Jarrad Branthwaite.

Jarrad Branthwaite gia han voi Everton
Jarrad Branthwaite gia hạn với Everton

Man City cũng được cho là đang theo dõi trung vệ này, người đã giúp đội U21 Anh vô địch U21 Euro vào mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, Jarrad Branthwaite đã ký hợp đồng dài hạn mới với Everton bất chấp việc được hai đội bóng thành Manchester quan tâm. Cầu thủ 21 tuổi nói với Evertontv sau khi được gia hạn: 

“Tầm vóc của Câu lạc bộ, tình cảm của gia đình Everton và việc tôi thích chơi ở đây trước sự chứng kiến của người hâm mộ là những lý do chính khiến tôi ký hợp đồng mới. Việc gia hạn là để thể hiện cam kết của tôi với Câu lạc bộ. Từ khi đến đây tôi đã nghĩ rằng đây là CLB phù hợp với mình”.

“Người hâm mộ đã thực sự tốt với tôi. HLV Sean Dyche cũng hoàn toàn tin tưởng vào tôi, điều đó khiến tôi cảm thấy đây như gia đình thứ 2 của mình. Tôi đã nói chuyện với HLV, tôi hài lòng với dự án của ông ấy dành cho mình. Đó là một yếu tố quan trọng trong việc ký kết hợp đồng.”

Branthwaite đã có một mùa giải đột phá dưới dạng cho mượn tại PSV vào năm 2022/23, sau đó anh được ra sân ở mùa giải năm nay. Everton vẫn đang trong cuộc chiến trụ hạng, họ xếp thứ 16 trên BXH Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 18 là Burnley về chỉ số phụ.

Trong khi đó, MU đang nhắm đến các mục tiêu trung vệ khác khi Lisandro Martinez sẽ phải ngồi ngoài dài hạn, bao gồm ngôi sao Nice - Jean-Clair Tobido và Antonio Silva của Benfica.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X