Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU và Man City muốn ký hợp đồng với Jonny Evans”

Chủ Nhật 22/12/2019 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Jonny Evans, MU cũng muốn mua lại cầu thủ cũ, đó là nhận định từ cựu sao Liverpool, Graeme Souness.

MU và Man City đại chiến vì Jonny Evans


Mùa giải năm nay, Leicester đang chơi rất tốt. Đội chủ sân King Power đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, thành công của họ có những đóng góp rất lớn từ hàng thủ. Trung vệ Jonny Evans đang chơi rất tốt trong màu áo “Bầy cáo”.
 
MU và Man City muốn mua Jonny Evans vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Evans được MU và Man City quan tâm


Jonny Evans đã có gần 200 lần ra sân cho MU trong 9 năm thi đấu tại Old Trafford. Hậu vệ này được bán cho West Brom vào năm 2015 và sau đó gia nhập Leicester vào năm ngoái. Ngôi sao sinh năm 1988 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.

Chứng kiến cầu thủ 31 tuổi chơi tốt một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ của Leicester. Man City quan tâm Evans, MU và Tottenham cũng đang để mắt tới hậu vệ này.

Man City muốn mua Jonny Evans, MU cũng muốn mua lại cầu thủ cũ, đó là nhận định từ cựu sao Liverpool, Graeme Souness.

“Evans đang chơi rất tốt trong màu áo Leicester, tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc MU và Man City quan tâm cầu thủ 31 tuổi. Số tiền để có cậu ấy là không nhiều, bởi vậy hai đội bóng thành Manchester sẽ gửi những lời đề nghị”.

“Evans sở hữu nhiều kinh nghiệm, cậu ấy đang duy trì sự tự tin rất lớn. Tôi nghĩ cậu ấy có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở MU hoặc Man City, vấn đề là hai đội bóng thành Manchester có thuyết phục được Leicester bán ngôi sao của mình hay không mà thôi”.

Ở trận đấu gần nhất, Leciester mặc dù có bàn thắng mở tỷ số trước nhưng vẫn nhận thất bại 1-3 trước Man City tại Etihad. Mặc dù thất bại song “Bầy cáo” vẫn đang xếp thứ 2, hơn Man City, đội xếp thứ 3 với 1 điểm nhiều hơn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X