Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Man City tiến hành đàm phán với sao 111 triệu bảng

Thứ Sáu 20/12/2019 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United và Manchester City đã có cuộc hội đàm với Bayer Leverkusen để ký hợp đồng với Kai Havertz.

Theo thông tin từ tờ Bild của Đức, hai đại gia thành Manchester đều đã sốt sắng tiếp xúc với Leverkusen khi mà cửa sổ chuyển nhượng còn chưa mở ra. Mục tiêu mà họ nhắm đến là Kai Havertz, người được cả những đại gia như Bayern Munich, Barcelona và Real Madrid để ý.

Chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, Havertz được đánh giá là mẫu cầu thủ rất hiện đại của bóng đá thế giới. Chàng trai 20 tuổi đa năng khi có thể chơi được ở cả trung tâm lẫn cánh phải.

MU và Man City tiến hành đàm phán với sao trẻ Kai Havertz hình ảnh
Kai Havertz nằm trong tầm ngắm của hàng loạt ông lớn

Ở Havertz hội tụ đầy đủ những tố chất của một tiền vệ xuất sắc từ chuyền bóng, đi bóng, giữ bóng tới dứt điểm. Mùa trước, anh ghi tới 20 bàn cộng 6 kiến tạo cho Leverkusen sau 40 trận trên mọi đấu trường.

MU và Man City đều đang rất cần mẫu cầu thủ như vậy. MU rất thiếu sáng tạo trong nửa đầu mùa 2019-20 này và tương lai Paul Pogba cũng đang bị đặt dấu hỏi. Còn Man City, họ chuẩn bị chia tay David Silva và cần tìm người thay thế.

Để thành công trong thương vụ này, cả MU, Man City lẫn các đội theo đuổi phải chồng ra ít nhất 130 triệu euro (111 triệu bảng) theo yêu cầu từ Leverkusen. Ngoài ra, họ cũng phải thuyết phục được cá nhân Havertz về với mình trước những sự săn đón gắt gao từ những gã khổng lồ tại châu Âu.

Cách đây không lâu, tuyển thủ Đức khẳng định sẽ không rời Leverkusen vào tháng 1 này: “Tôi đang tập trung vào những trận đấu cùng Leverkusen, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi sẽ không ra đi vào tháng 1, điều đó là chắc chắn. Chúng tôi còn rất nhiều mục tiêu trong mùa này.”

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X