Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đối tác ép giá trung vệ khủng, M.U và Man City tính bỏ cuộc

Chủ Nhật 02/06/2019 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U và Man City không muốn mua Harry Maguire. Leicester City ra mức giá chuyển nhượng lên tới 90 triệu bảng và hai đại gia thành Manchester cho là phi lý.

Manchester United và Manchester City thận trọng trong việc ký hợp đồng với trung vệ Harry Maguire khi bị Leicester ép giá.


M.U và Man City cần trung vệ


Sau mùa giải 2018/19, M.U chỉ về đích thứ 6 tại Premier League. Họ lọt lưới tới 54 bàn thua, con số kỷ lục trong kỷ nguyên Premier League. Do đó, ưu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer hè này là một trung vệ khi mà chỉ Victor Lindelof chơi tròn vai, còn những Phil Jones, Chris Smalling, Marcos Rojo hay Eric Bailly không đáp ứng yêu cầu.

MU và Man City không muốn mua Harry Maguire hình ảnh
Solskjaer muốn mang về M.U một trung vệ chất lượng

Mùa tới, M.U lại phải chơi tại Europa League và lãnh đạo của họ dĩ nhiên là không hài lòng. Giám đốc điều hành Ed Woodward đang cố gắng phối hợp cùng các cộng sự để mang về những cầu thủ chất lượng trong hè này.

Hàng xóm của M.U cũng có chung nỗi niềm. Họ mới chia tay đội trưởng và thủ lĩnh hàng thủ nhiều năm là Vincent Kompany. Tương lai của Nicolas Otamendi cũng bị nghi ngờ khi không được trọng dụng thời gian qua.

Kompany quyết định chia tay Man City ngay khoảnh khắc hóa người hùng
Chia sẻ của trung vệ người Bỉ về quyết định dứt áo ra đi cuối mùa giải này sau 11 năm gắn bó với đội chủ sân Etihad.


Nhưng dè dặt vụ Maguire


Báo chí Anh đưa tin M.U và Man City đều muốn có chữ ký của Harry Maguire. 2 mùa qua, trung vệ 26 tuổi đã chứng tỏ được tài năng và ngày càng tiến bộ tại Leicester City.

Bị đối tác ép giá trung vệ khủng, MU và Man City tính bỏ cuộc hình ảnh 2
2 đội bóng thành Manchester đều muốn có Maguire

Nhưng chính vì thế, Leicester không muốn để ngôi sao hàng đầu của mình ra đi một cách dễ dàng. Họ muốn nhìn thấy 90 triệu bảng trên bàn đàm phán mới chịu ngồi lại với các đối tác. Đây là số tiền gấp hơn 7 lần khoản 12 triệu bảng mà Leicester từng chi để có Maguire từ Hull City hè năm 2017.

Dưới góc nhìn của M.U và Man City, đó là yêu cầu quá đáng. Kỷ lục chuyển nhượng thế giới cũng chỉ là 75 triệu bảng được Liverpool thực hiện khi mang về Virgil van Dijk từ Southampton vào tháng 1 năm ngoái.

Bởi vậy, M.U và Man City không muốn mua Harry Maguire. Họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác và chỉ quay lại khi Leicester xuống nước. Hiện tại, cả hai đều dành sự quan tâm cho Matthijs De Ligt của Ajax.

Jaap Stam: De Ligt hoàn hảo với Man United
Trong ngày trở lại Old Trafford đá giao hữu với các huyền thoại Bayern, cựu trung vệ Jaap Stam chia sẻ về De Ligt, và thừa nhận M.U hoàn hảo với ngôi sao trẻ.
Lộ dấu hiệu cho thấy hàng hot De Ligt rất kết M.U
Dù chưa lên tiếng về tương lai, nhưng những ngôi sao nổi tiếng vẫn lộ dấu hiệu trên mạng xã hội của mình. Và đây là hình ảnh cho thấy De Ligt hứng thú với M.U.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X