Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU và Man City đều hòa 2-2, Chelsea thắng dễ West Ham

Thứ Bảy 19/08/2023 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU và Tottenham - Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24, anh cho rằng cả hai đội bóng thành Manchester đều không thắng ở vòng đấu này.

Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24 sẽ diễn ra với rất nhiều những trận đấu hấp dẫn. Trên sân nhà Man City sẽ tiếp Newcastle, trong khi đó đại diện còn lại của thành Manchester là MU sẽ làm khách trên sân của Tottenham. Cựu tiền đạo MU và Tottenham - Dimitar Berbatov cho rằng cả Man City và MU đều không thắng ở vòng đấu này. Anh cho biết:

MU và Man City đều hòa 2-2, Chelsea thắng dễ West Ham 1

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24

“Mọi người không đánh giá cao Newcastle, đội đang chơi thực sự tốt. Man City sẽ không đánh giá thấp họ, đội bóng của Pep Guardiola tôn trọng đối thủ và sẽ nhập cuộc thận trọng, nhưng tôi nghĩ sẽ có bất ngờ ở cặp đấu này. Tôi dự đoán trận đấu tại Etihad sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2”.

“Trận đấu giữa Tottenham và MU cũng rất hay và tôi sẽ ở đó. Nếu MU chơi như họ đã thể hiện trước Wolves, họ sẽ thua. Spurs đã làm rất tốt khi ghi hai bàn vào lưới Brentford, nhưng họ cần phòng ngự chắc chắn hơn một chút. Tôi cũng nghĩ rằng trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2”.

Nhận định về những trận đấu còn lại, Dimitar Berbatov nói thêm: “Liverpool sẽ có một chiến thắng dễ dàng trên sân nhà trước Bournemouth, tôi nghĩ họ sẽ thắng 3-0. Tôi cũng cho rằng Chelsea sẽ vượt khó trước West Ham, tỷ số có thể là 2-0 cho đội khách”.

“Arsenal sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Crystal Palace, tôi nghĩ họ sẽ bị cầm hòa với tỷ số 1-1. Aston Villa sẽ có chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ có thể đánh bại Everton 2-0. Brighton có thể tiếp tục chuỗi trận ấn tượng của mình, tôi dự đoán họ sẽ đánh bại Wolves 2-1. Fulham được chơi trên sân nhà trước Brentford, tôi nghĩ họ sẽ thắng 1-0”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X