Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Man City đại chiến vì Ousmane Dembele

Thứ Bảy 25/09/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ El Nacional khẳng dịnh MU và Man City cùng quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2022.

Hai đội bóng thành Manchester theo đuổi Ousmane Dembele


Sau sự ra đi của Neymar, Barca chi tới 105 triệu euro mua cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele từ Dortmund. Cầu thủ người Pháp được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội chủ sân Camp Nou, song những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng.
 
MU và Man City đều quan tâm Ousmane Dembele

MU và Man City đều quan tâm Ousmane Dembele


Ousmane Dembele dính quá nhiều chấn thương và không thể thi đấu thường xuyên. 4 năm gắn bó với Barca, cầu thủ này chỉ ghi có 30 bàn sau 118 lần ra sân. Mùa giải năm nay anh chưa ra sân một phút nào do đang trong thời gian hồi phục chấn thương.

Hợp đồng giữa cầu thủ 24 tuổi với Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, đội bóng Tây Ban Nha không muốn giữ chân Dembele, nhưng họ cũng không muốn mất trắng anh. Barca sẵn sàng bán Dembele vào tháng 1 năm 2022, họ mong muốn thu về 25 triệu euro từ thương vụ này.

Tờ El Nacional khẳng dịnh MU và Man City cùng quan tâm đến Ousmane Dembele của Barca. Thậm chí Quỷ đỏ còn liên hệ với người đại diện của cầu thủ người Pháp. Dù cựu cầu thủ Dortmund thường xuyên dính chấn thương, song BLĐ MU vẫn hy vọng có thể hồi sinh anh.

Pep Guardiola cũng sẵn sàng bán Bernardo Silva để đưa về Dembele. Số tiền mà Barca yêu cầu là không quá lớn, song nhiều khả năng MU và Man City sẽ nỗ lực đàm phán để chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi với giá thấp hơn, vào khoảng 18 đến 20 triệu euro.

Trong một phát biểu mới đây, Dembele từ chối nói về tương lai. Anh khẳng định sẽ nỗ lực hồi phục và sau đó chứng tỏ khả năng, và nếu Barca muốn gia hạn anh sẽ suy nghĩ.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 2/9: MU ưu tiên chiêu mộ Erling HaalandĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 2/9: MU ưu tiên chiêu mộ Erling Haaland
MU ưu tiên chiêu mộ Erling Haaland, Dembele được đề nghị gia hạn với Barca là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 2/9.
Koeman quan ngại cho tương lai của Dembele tại BarcaKoeman quan ngại cho tương lai của Dembele tại Barca
Ronald Koeman thừa nhận tình hình của Ousmane Dembele tại Barcelona là phức tạp khi cầu thủ chạy cánh này bước vào năm cuối hợp đồng.
Nhọ như Griezmann: Bị cắt hợp đồng quảng cáo sau scandal phân biệt chủng tộcNhọ như Griezmann: Bị cắt hợp đồng quảng cáo sau scandal phân biệt chủng tộc
Dù không lên tiếng trong vụ phân biệt chủng tộc của đồng đội Ousmane Dembele nhưng nụ cười đồng lõa đã khiến chân sút Antoine Griezmann bị nhà tài trợ Konami...
Cặp sao tuyển Pháp xin lỗi vì cáo buộc phân biệt chủng tộcCặp sao tuyển Pháp xin lỗi vì cáo buộc phân biệt chủng tộc
Sau thất bại tai EURO 2020, các cầu thủ Pháp vẫn chưa thoát khỏi rắc rối với cú phốt mới nhất của Ousmane Dembele và Antoine Griezmann.
Vận đen vẫn chưa buông tha cho Ousmane DembeleVận đen vẫn chưa buông tha cho Ousmane Dembele
Barcelona đã xác nhận rằng tiền đạo Ousmane Dembele bị chấn thương ở đầu gối và sẽ phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X