Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Man City đại chiến vì tiền vệ 60 triệu euro

Thứ Hai 09/09/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Florentino Luis vào tháng 1 năm 2020, Man City cũng đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ của Benfica ở phiên chợ Đông tới đây.

Hai đội bóng thành Manchester đại chiến vì Florentino Luis


MU đang lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng vào tháng 1 tới. Sau sự ra đi của Ander Herrera, HLV Solskjaer vẫn chưa thể đưa về người thay thế xứng đáng. Khi mà Matic và Fred đều bày tỏ mong muốn ra đi, Quỷ đỏ cần nâng cấp tuyến giữa cũng là điều dễ hiểu.
 
MU muốn mua Florentino Luis vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

MU và Man City đại chiến vì Florentino Luis


MU muốn mua Florentino Luis vào tháng 1 năm 2020. Mùa giải vừa qua, Florentino Luis đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Benfica. Ngôi sao sinh năm 1999 có 14 lần ra sân trong màu áo đội 1, trong đó có 11 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá BĐN và 3 trận ở Champions League. Những lần được trao cơ hội anh đều thể hiện được khả năng của mình.

Ngôi sao của Benfica là mẫu tiền vệ thiên về phòng thủ, anh có khả năng tranh chấp và phán đoán tốt. Sao trẻ 20 tuổi này được đánh giá là tương lai của bóng đá Bồ Đào Nha. Với những sự trưởng thành của mình, Luis nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Ngoài MU thì Man City cũng muốn có tiền vệ sinh năm 1999 của đội bóng Bồ Đào Nha. Hai đội bóng của nước Anh chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Benfica tuyên bố không muốn bán ngôi sao của mình, họ sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho Luis.

Để hy vọng có chữ ký của tiền vệ 20 tuổi, MU và Man City sẽ phải chi số tiền 60 triệu euro, đây là mức phá vỡ hợp đồng của tiền vệ người Bồ với Benfica. Theo tiết lộ từ tờ Sky Sport, Guardiola đã yêu cầu các tuyển trạch viên của Man City theo dõi sát sao Florentino Luis, MU cũng đã cử người tới BĐN theo dõi tiền vệ này thi đấu.

Ngoài Florentino Luis, MU còn quan tâm trung vệ Ruben Dias cũng của Benfica. Tuy nhiên, đội bóng của BĐN đòi đến 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X