Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU và Man City chú ý: Tottenham bán Toby Alderweireld với giá rẻ bất ngờ

Thứ Năm 24/10/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham bán Toby Alderweireld vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, Spurs chỉ muốn thu về 18 triệu bảng từ cầu thủ người Bỉ.

Tottenham chỉ muốn 18 triệu bảng cho Toby Alderweireld


Hè năm nay, rất nhiều đội bóng muốn có trung vệ Toby Alderweireld, song Tottenham đã giữ chân thành công cầu thủ sinh năm 1989. Ở thời điểm hiện tại cựu sao Atletico Madrid vẫn đang là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ của Spurs.
 
Tottenham bán Toby Alderweireld với giá rẻ bất ngờ hình ảnh

Tottenham sẵn sàng bán Alderweireld


Hợp đồng của Toby Alderweireld với Tottenham còn thời hạn đến Hè 2020, trong thời gian gần đây Spurs đã nỗ lực gia hạn hợp đồng với trung vệ này nhưng không thành công. Cầu thủ người Bỉ dường như đã quyết tâm ra đi, anh muốn rời Tottenham để hưởng lương cao hơn, và nuôi hy vọng giành những danh hiệu.

MU quan tâm Alderweireld, HLV Solskjaer vẫn đang muốn đưa về thêm một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 năm 2020. Man City sau chấn thương dài hạn của Laporte cũng ngỏ ý muốn có cầu thủ 30 tuổi của Tottenham.

Theo thông tin được Metro đăng tải, Tottenham bán Toby Alderweireld vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, Spurs chỉ muốn thu về 18 triệu bảng từ cầu thủ người Bỉ. Việc hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn chưa đầy 12 tháng là lý do khiến “Gà trống” chỉ muốn thu về số tiền kể trên. 

Tottenham cũng đã lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới, như phương án thay thế Alderweireld. Lewis Dunk của Brighton đang là mục tiêu hàng đầu được Spurs nhắm tới, cầu thủ 28 tuổi hiện đang chơi cực kỳ ổn định.

Với việc Tottenham sẵn sàng bán Alderweireld vào tháng 1, cuộc đua giành chữ ký của trung vệ này sẽ diễn ra sôi nổi. MU và Man City sẵn sàng chi 18 triệu bảng như phía đội bóng thành London yêu cầu. AC Milan và PSG cũng đang quan tâm cầu thủ người Bỉ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X