Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Man City nhận tin cực vui vụ Saul Niguez

Thứ Năm 11/04/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saul Niguez muốn rời Atletico Madrid ở Hè 2019. The Mirror tuyên bố cầu thủ người Tây Ban Nha muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, hiện hai đội bóng thành Manchester đang rất muốn có tiền vệ này.

MU và Man City quan tâm Saul Niguez


Man City đang lên kế hoạch tìm người thay thế lâu dài cho Fernandinho, cầu thủ năm nay đã 34 tuổi. Đội chủ sân Etihad nhắm Saul Niguez của Atletico Madrid như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ sinh năm 1994 này cũng đang lọt vào tầm ngắm của M.U.
 
MU và Man City chú ý Saul Niguez muốn rời Atletico Madrid  hình ảnh

Saul Niguez được Man City và MU quan tâm


Ander Herrera sắp ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi đó Matic và Fred đều xuất hiện những vấn đề khác nhau, bởi vậy HLV Solskjaer đang muốn đưa về ngôi sao của Atletico Madrid. MU muốn mua Saul Niguez, họ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Mùa giải này, Saul Niguez đang chơi rất tốt trong màu áo đội bóng thành Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha duy trì sự ổn định rất lớn. Saul Niguez là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng công thủ toàn diện.

Với khả năng tranh chấp tốt cùng sự thông minh trong những pha vào bóng, Saul Niguez hoàn toàn có thể thành công ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao 24 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho M.U hoặc Man City.


Saul Niguez muốn rời Atletico Madrid

 


Saul Niguez muốn rời Atletico Madrid ở Hè 2019. The Mirror tuyên bố cầu thủ người Tây Ban Nha muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
 
MU và Man City nhận tin cực vui vụ Saul Niguez  hình ảnh 2

 Saul Niguez đang muốn rời Atletico Madrid


Sau nhiều năm gắn bó với đội bóng thành Madrid, Saul Niguez đã nghĩ đến chuyện ra đi. Cầu thủ sinh năm 1994 sẵn sàng đàm phán với những đội bóng của nước Anh. Chỉ cần được hưởng mức lương như mong muốn, đồng thời được đáp ứng một vị trí đá chính, Saul Niguez sẵn sàng chia tay Atletico.

Ngôi sao 24 tuổi có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 130 triệu bảng với Atletico Madrid, song nếu anh tuyên bố muốn ra đi ở Hè 2019, đội bóng thành Madrid sẽ buộc phải giảm giá bán ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X