Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Lyon thống nhất giá chuyển nhượng Depay

Thứ Năm 19/01/2017 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ tờ L'Equipe, M.U đã đồng ý bán Memphis Depay cho Lyon với phí chuyển nhượng ban đầu là 15 triệu bảng và có thể tăng lên đến 21,7 triệu bảng.


Memphis Depay chuyển đến Man United từ PSV Eindhoven với giá lên tới 22,3 triệu bảng vào mùa hè năm 2015 ở tuổi 21. Anh được mang chiếc áo số 7 đã là huyền thoại tại sân Old Trafford cùng nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, sau một số trận đầu tiên chơi ấn tượng, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đã dần sa sút ở mùa 2015/16 và bị HLV đồng hương Louis van Gaal loại khỏi danh sách thi đấu trong trận chung kết cúp FA với Crystal Palace hồi tháng 5 năm ngoái.

MU va Lyon thong nhat gia chuyen nhuong Depay hinh anh
Depay chuẩn bị là người của Lyon

Sau khi Jose Mourinho lên dẫn dắt M.U không lâu sau, tương lai Depay càng trở nên mờ mịt. Anh chỉ được đá chính trong chiến thắng 3-1 trước Northampton Town tại cúp Liên đoàn hồi tháng 9 năm 2016 song cũng chỉ góp mặt 55 phút trước khi bị thay ra.

Đã có một số cái tên liên hệ với M.U để có Depay nhưng Lyon được xem là quyết tâm nhất. Sau khi 2 lời đề nghị đầu tiên bị từ chối, đội bóng Pháp đã nâng mức phí để có cầu thủ này lên 15 triệu bảng trả trước cộng thêm một số khoản phát sinh trả dần trong vòng 18 tháng tới và được chấp thuận. Điều này đã được chính chủ tịch Jean-Michel Aulas xác nhận trên tờ L'Equipe.

Trước đó, HLV Mourinho cũng tuyên bố Depay sẽ không được xem xét sử dụng cho đến khi tương lai của anh đã được định đoạt. “Tôi phải nói rằng trong vài tháng qua quyết định của tôi liên quan đến Depay đã bị ảnh hưởng bởi cảm xúc và thông tin anh muốn ra đi trong tháng 1. Nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý chúng tôi sẽ chấp thuận.”

Depay hiện đã bay sang Pháp để đàm phán các điều khoản cá nhân với Lyon. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, anh sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 rời M.U trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này sau Morgan Schneiderlin tới Everton với giá 24 triệu bảng. Tổng cộng Depay đã có 53 trận cho Quỷ đỏ và ghi được 7 bàn thắng.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X