Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

MU và Liverpool tranh giành Christian Pulisic

Thứ Ba 08/10/2024 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là nhảy vào cuộc đua với Liverpool để giành chữ ký của tiền vệ cánh Christian Pulisic.

MU và Liverpool tranh giành Christian Pulisic

Ban lãnh đạo Man United đã vung tiền tăng cường đội hình mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, MU vẫn trải qua khởi đầu mùa giải tệ nhất lịch sử với chỉ 8 điểm sau 7 vòng đấu.

Chrisitan Pulisic
MU và Liverpool tranh giành Christian Pulisic

Ở khía cạnh tích cực, MU là đội giữ sạch lưới nhiều nhất khi ngăn cản Fulham, Southampton, Crystal Palace và Aston Villa ghi bàn. Chỉ có điều, hàng tấn công của MU dở tệ và nằm trong những đội ghi bàn kém nhất giải.

Sau 7 vòng đấu, MU mới ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng. Trong số đó có 3 bàn đến từ trận thắng Southampton. Hiện tại chỉ có mỗi Southampton là đang ghi ít bàn hơn Man United.

Tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công là ưu tiên với Man United. Dù vậy, MU sẽ phải cân nhắc cực kỳ nhiều bởi một thương vụ chuyển nhượng bom tấn nữa có thể khiến họ gặp rắc rối với Luật công bằng tài chính ở Premier League.

Nhưng điều đó cũng không ngăn cản Man United lao vào cuộc đua giành chữ ký của Christian Pulisic. “Quỷ đỏ” tin rằng một khoản phí vừa phải cũng đủ để thuyết phục AC Milan nhả người.

Pulisic không lạ gì việc thi đấu ở Premier League bởi anh từng đầu quân cho Chelsea. Cầu thủ này cũng có tên trong đội hình vô địch Champions League của The Blues. Tuyển thủ Mỹ thậm chí còn đạt được nhiều thành công hơn khi chuyển sang thi đấu cho AC Milan.

Được biết, Man United sẵn sàng chi 46 triệu Bảng để có được Pulisic vào tháng Một hoặc mùa hè tới. Hợp đồng của Pulisic còn thời hạn tới năm 2027 nên AC Milan vẫn là đội cửa trên khi đàm phán.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X