Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Liverpool thống trị đội hình tiêu biểu Premier League vòng 23

Thứ Ba 22/01/2013 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vùng Tây Bắc đã được vinh danh trong đội hình tiêu biểu giải Ngoại hạng vòng 23 khi Liverpool và M.U có 5/11 cái tên góp mặt trong đội hình tiêu biểu.

Thủ môn: Julio Cesar (QPR)

Thủ thành người Brazil tiếp tục cho thấy tại sao anh từng là một trong những thủ thành hay nhất thế giới. Chính phong độ ấn tượng của anh đã giúp QPR giữ được 1 điểm trước West Ham.

Cesar là cứu tinh của QPR trước West Ham
Cesar là cứu tinh của QPR trước West Ham

Hậu vệ phải: Rafael (M.U)

Chỉ riêng việc bắt chết Gareth Bale, một trong những tiền vệ trái nguy hiểm nhất thế giới hiện nay, là đủ để đưa tên của Rafael vào bản danh sách.

Trung vệ: Rio Ferdinand (M.U)

Phong độ ấn tượng của Ferdinand chính là chìa khóa trong trận hòa của M.U ở White Hart Lane. Hàng thủ của "Quỷ Đỏ" chỉ duy nhất một lần bị đánh bại bởi bàn thắng muộn của Clint Dempsey.

Trung vệ: Ron Vlaar (Aston Villa)

Nếu không có Ron Vlaar, Villa lẽ ra đã phải nhận thất bại dù dẫn trước 2-0. Sự trở lại của cầu thủ người Hà Lan đã mang tới chất thép cho trung tâm hàng phòng ngự của đội bóng.

Hậu vệ trái: Glen Johnson (Liverpool)

Xuất phát ở vị trí không phải sở trường, Johnson vẫn không khiến người hâm mộ thất vọng. Sự xuất sắc của anh giúp Liverpool không phải lo lắng vì Jose Enrique và Andre Wisdom đang vắng mặt.

Tiền vệ trung tâm: Yohan Cabaye (Newcastle)

Trở lại sau chấn thương, Cabaye lập tức cho thấy lý do tại sao Sir Alex Ferguson từng khao khát anh. Bất chấp phong độ không tốt của đội bóng, Cabaye vẫn tạo được dấu ấn riêng cho mình bằng bàn thắng tuyệt vời ở đầu trận.

Tiền vệ trung tâm: Jonathan De Guzman (Swansea)

Nhắc tới Swansea lúc này, hầu hết chỉ nhớ tới Michu. Nhưng Michael Laudrup không chỉ có một tân binh duy nhất và xin đừng quên Jonathan De Guzman. Tiền vệ trẻ này đang nằm trong tầm ngắm của khá nhiều ông lớn sau những màn thể hiện ấn tượng vừa qua. Anh vừa lập cú đúp trong trận thắng 3-1 trước Stoke hôm thứ Bảy.

Tiền vệ trung tâm: Steven Gerrard (Liverpool)

Gerrard đã chạm bóng tổng cộng 129 lần trong thắng lợi vừa qua của Liverpool trước Norwich. Việc Jordan Henderson tiếp tục được sử dụng trong vai trò số 10 đã tạo cơ hội cho Gerrard tỏa sáng ở vị trí tiền vệ kiến tạo lùi sâu.

Tiền đạo phải: Aaron Lennon (Tottenham)

Với việc M.U phải huy động quá nhiều nhân sự để theo kèm Gareth Bale ở cánh trái, Aaron Lennon bỗng có cơ hội lớn để một mình đối mặt với Patrice Evra. Chính đường kiến tạo của anh đã mang về bàn gỡ hòa vô giá cho đội chủ nhà.

Tiền đạo trái: Luis Suarez (Liverpool)

Sau thời gian khá dài thi đấu ở trung tâm, Suarez đã được trả lại hành lang cánh. Anh đóng góp một bàn thắng và thể hiện phong độ cao trong màn hủy diệt của Liverpool trước Norwich.

Tiền đạo cắm: Steven Fletcher (Sunderland)

Cú đúp được thực hiện trong 22 phút của Steven Fletcher là lời giải thích rất gọn gàng và dễ hiểu cho sự có mặt của anh trong đội hình tiêu biểu Premier League tuần này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X