Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Liverpool thi nhau giành giật Ashley Young

Thứ Sáu 26/11/2010 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ashley Young đang là một trong những cầu thủ được săn đón nhất xứ sở sương mù trong thời điểm hiện tại khi anh được cả Manchester United và Liverpool, hai "quỉ đỏ" của Premier League để mắt tới. Tuy nhiên, HLV Gerard Houllier cho biết sẽ không dễ dàng để mất cầu thủ tài năng này và bất cứ đội bóng nào muốn động đến trò cưng của ông thì hãy đặt lên bàn đàm phán 80 triệu bảng.

Ashley Young hiện đang được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất xứ sở sương mù hiện nay nhờ vào nền tảng tốc độ rất tốt. Chính vì vậy, có không ít đại gia đang trải thảm đỏ để đưa cầu thủ 25 tuổi này về, đặc biệt là hai "Quỉ đỏ" Liverpool và Manchester United. Hiện tại, bản hợp đồng của Young với Aston Villa chỉ còn 18 tháng nữa và cả hai vẫn chưa có động thái nào cho thấy sẽ sớm gia hạn hợp đồng. Mặc dù cho biết đang hạnh phúc tại Aston Villa nhưng trước sự chèo kéo của những đại gia với một viễn cảnh tương lai sáng lạn phía trước, ai biết được Young có rời bỏ sân Villa Park để tìm kiếm một bến đỗ mới hay không.

Ashley Young - mồi mới của cả hai "Quỉ đỏ"

Hiện tại, Liverpool đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng một cách sâu rộng và mạnh mẽ. Chủ sở hữu mới NESV đã đưa ra "luật" đối với HLV Roy Hodgson là chỉ mua những cầu thủ trẻ (dưới 26 tuổi) và điều quan trọng nhất là tài năng, điều mà Ashley Young có thừa để đáp ứng. Vì vậy, HLV Roy Hodgson đã đặt cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này vào bản kế hoạch tái thiết lại Liverpool.

Còn Manchester United, trong tay Sir Alex không thiếu những cầu thủ chạy cánh mà có thể kể ra một số gương mặt tiêu biểu như Nani, Valencia, Park Ji Sung, Giggs hay thậm chí là Obertan. Thế nhưng ngoài Nani và Valencia ra, những cái tên còn lại đều không duy trì được phong độ cao trong thời gian dài. Park Ji Sung thì không mang nhiều tính đột biến dù đôi lúc anh thi đấu khá bùng nổ và có những khoảnh khắc lóe sáng, Giggs thì đã già còn Obertan lại chưa lớn. Hiện tại, Valencia cũng đang chấn thương dài hạn và không biết khi trở lại anh có thể được như trước không nên ban lãnh đạo MU đang muốn đưa Ashley Young về để Ferguson có thêm sự lựa chọn. Nếu Aston Villa đồng ý ngồi vào bàn đàm phán, rất có thể Carrick hay Gibson sẽ trở thành "mồi" để Manchester United câu "con cá lớn" Ashley Young khi mà đội chủ sân Villa Park cũng đang kết hai cầu thủ này.

Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất đối với hai "quỉ đỏ" chính là bức tường mang tên Gerard Houllier. Chẳng dễ gì để chiến lược gia người Pháp chấp nhận bán đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình. Thậm chí, ông còn hùng hồn tuyên bố nếu muốn có Young hãy đặt 80 triệu bảng lên bàn đàm phán trước đã. Đó chẳng khác nào lời thách thức của Aston Villa đối với những đại gia trong thương vụ khó nhằn này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X