Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

MU và Liverpool sẽ kiên nhẫn với Thiago Alcantara

Chủ Nhật 13/09/2020 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả MU và Liverpool đều sẽ chờ đợi đến những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng để chiêu mộ Thiago với mức giá hợp lý.

 Trong những ngày qua, tương lai của Thiago Alcantara chính là một trong những chủ đề được quan tâm nhất trên thị trường chuyển nhượng. Tiền vệ người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ chia tay Bayern Munich nhưng anh vẫn chưa thể quyết định được điểm đến tiếp theo của mình.

 Cựu chủ tịch Bayern Munich, ông Uli Hoeness, cho biết: “Chúng tôi đã đưa ra một bản hợp đồng tuyệt vời cho Thiago nhưng anh ấy đã thay đổi quyết định và từ chối nó vào phút cuối cùng. Có vẻ như Thiago đã có những thỏa thuận với Liverpool hoặc MU hoặc cả 2 đội bóng đó. Dù sao, chúng tôi vẫn còn đó Goretzka, Muller và cả Tolisso – những người sẵn sàng thay thế Thiago nếu anh ấy ra đi”.

Barca muon dua Thiago Alcantara tro lai Camp Nou
Thiago Alcantara vẫn chưa thể quyết định được tương lai của mình 

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng người Ý Fabrizio Romano cũng đã xác nhận MU và Liverpool chính là 2 CLB muốn chiêu mộ Thiago Alcantara nhất. Liverpool là đội có khả năng thành công cao hơn bởi danh tiếng của HLV Jurgen Klopp. MU cũng đã có những trao đổi với người đại diện của tiền vệ người Tây Ban Nha nhưng vẫn chưa có bất kỳ một lời đề nghị chính thức nào. Cả Liverpool và MU đều không muốn trả mức phí 30 triệu bảng mà Bayern Munich đưa ra và nhiều khả năng họ sẽ chờ đợi đến những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng để có thể mua Thiago với mức giá hợp lý hơn.

Ở tuổi 29, Thiago Alcantara vẫn cho thấy mình là một trong những tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhất của bóng đá thế giới. Anh chính là nhân tố có tầm ảnh hưởng rất lớn trong đội hình của Bayern Munich, góp công lớn vào cú ăn 3 của Hùm Xám trong mùa giải năm nay mà nổi bật nhất chính là chức vô địch Champions League.

Thế Trung

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/9: Real sẵn sàng bán rẻ Bale cho MU
Real Madrid ra giá bán Bale cho MU, Mbappe sẵn sàng rời PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/9.
Kylian Mbappe tuyên bố muốn rời PSG
Tiền đạo Kylian Mbappe đã thông báo với ban lãnh đạo PSG rằng anh muốn được ra đi ngay sau mùa giải năm nay.
Luke Shaw chỉ ra nguyên nhân thua Aston Villa
Trong trận giao hữu đầu mùa giải, MU đã thất thủ trước Villa với tỷ số tối thiểu, và dưới đây là những chia sẻ của Luke Shaw sau trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X