Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Liverpool ra thông báo chung cảnh cáo CĐV

Thứ Sáu 14/10/2016 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester UnitedLiverpool có sự "đoàn kết" hiếm hoi khi phát ra thông báo chung cảnh các các cổ động viên trước trận derby nước Anh tại vòng 8 Premier League.

 
Cuộc chạm trán giữa Liverpool M.U trên sân Anfield được gọi là "derby nước Anh" khi đây là trận đấu giữa hai câu lạc bộ giàu thành tích nhất xứ sở sương mù. Trong quá khứ, không ít lần cổ động viên cũng như cầu thủ hai đội "gây chiến" cả trong sân cỏ lẫn trên khán đài.
 
M.U va Liverpool ra thong bao chung canh cao CDV.
M.U và Liverpool ra thông báo chung cảnh cáo CĐV.

Tiêu biểu như việc các CĐV của hai đội thường xuyên giăng những biểu ngữ nhằm chế giễu đối thủ. CĐV Liverpool từng giăng biểu ngữ chế giễu M.U rằng "hãy trở lại đây khi chúng bay đủ 18 chức vô địch". Sau này khi M.U vô địch nước Anh 20 lần, các CĐV "quỷ đỏ" không quên dùng chính lời lẽ trước kia của người Liverpool để chế giễu lại.
 
Trước những lo ngại về an ninh khi CĐV quá khích của hai đội có thể dẫn tới ẩu đả, M.U và Liverpool nhất trí đưa ra thông báo chung để cảnh cáo những cái đầu nóng: "Mối quan hệ cạnh tranh giữa cổ động viên hai đội là tốt nhưng chúng tôi yêu cầu tất cả phải dành cho nhau sự tôn trọng và giúp ngăn chặn tất cả những hành vi có thể gây ẩu đả hay phân biệt đối xử nào trong trận đấu".
 
" Bất cứ cổ động viên nào bị phát hiện tham gia vào bất cứ hành vi xúc phạm hoặc phân biệt đối xử qua những người điều hành hoặc máy quay, họ sẽ bị đuổi khỏi sân, bắt giữ, truy tố và sẽ bị cấm đến sân theo quy định của câu lạc bộ".

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X