Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Liverpool đại chiến giành “bom xịt” Barca

Thứ Sáu 21/01/2022 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, MU và Liverpool đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Ousmane Dembele của Barca.

MU và Liverpool theo dõi sát tình hình Dembele


Tiền đạo Ousmane Dembele đang rơi vào tình huống lộn xộn với Barcelona. Sau nhiều ngày giấu giếm, HLV Xavi đã nói rõ trong cuộc họp báo rằng Ousmane Dembele sẽ không cùng Barca gặp Bilbao ở Cúp Nhà vua. Ngôi sao chạy cánh người Pháp bị gạt khỏi đội hình khi CLB tìm cách đem bán.

Giám đốc bóng đá của Barca, Mateu Alemany cho biết: “Với Ousmane và người đại diện của mình, chúng tôi đã bắt đầu trò chuyện vào khoảng tháng 7. Barca đã cố gắng giữ cậu ấy ở lại, nhưng những đề nghị đó đã bị đại diện của anh ấy từ chối”.
MU và Liverpool quan tâm Ousmane Dembele

MU và Liverpool quan tâm Ousmane Dembele


Barca muốn bán Dembele ngay trong tháng 1, qua đó hy vọng thu về một khoản tiền thay vì mất trắng ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, MU và Liverpool đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Dembele.

Đội bóng của Tây Ban Nha muốn khoảng 30 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng hai đội bóng nước Anh không muốn đáp ứng yêu cầu từ đội chủ sân Camp Nou. Cụ thể, MU và Liverpool chỉ muốn chi khoảng 15 triệu euro cho thương vụ này.

Trong trường hợp Barca không bán Dembele, MU và Liverpool sẽ tìm cách chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6.

Trong phát biểu mới nhất, ngôi sao bóng đá quốc tế 24 tuổi này tuyên bố anh thực hiện chuyên nghiệp theo hợp đồng còn thời hạn đến 30/6 và không e ngại trước những đe dọa từ Barca. Cũng theo Sport, Dembele nghiêng về khả năng đến MU bởi ở đây anh sẽ được hưởng mức lương cao hơn lời đề nghị từ các đội bóng khác.
Barca chỉ còn duy nhất một cơ hội giành danh hiệu mùa nàyBarca chỉ còn duy nhất một cơ hội giành danh hiệu mùa này
Sau khi bị Athletic Bilbao loại khỏi Cúp nhà Vua, Barcelona của HLV Xavi Hernandez đối mặt với viễn cảnh trắng tay ở mùa giải này.
Vừa trở lại, thần đồng của Barca lại chấn thương nặngVừa trở lại, thần đồng của Barca lại chấn thương nặng
Vừa tái xuất sân cỏ sau 2 tháng dưỡng thương, tiền đạo trẻ Ansu Fati của Barca lại dính chấn thương nặng trong cuộc đối đầu Bilbao tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.
Dembele đáp trả gắt sau yêu cầu ra đi của BarcaDembele đáp trả gắt sau yêu cầu ra đi của Barca
Tiền đạo người Pháp Ousmane Dembele mới đây đã chính thức đưa ra câu trả lời của mình sau yêu cầu phải ra đi ngay trong tháng 1 này của Barca.
Điểm tin sáng 21/1: MU chi 50 triệu euro cho sao Barca, Chelsea trả giá bèo cho HazardĐiểm tin sáng 21/1: MU chi 50 triệu euro cho sao Barca, Chelsea trả giá bèo cho Hazard
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/1/2022.
Tân binh Torres lập công, ĐKVĐ Barca vẫn sớm chia tay Cúp Nhà vuaTân binh Torres lập công, ĐKVĐ Barca vẫn sớm chia tay Cúp Nhà vua
Trận Bilbao vs Barca thuộc vòng 1/8 Copa del Rey 2021/22 chứng kiến bàn ra mắt Barca của tân binh đắt giá Ferran Torres nhưng như vậy là chưa đủ để giúp thầy...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X