Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Liverpool phải phá kỷ lục chuyển nhượng để có Enzo Fernandez

Thứ Năm 22/12/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Enzo Fernandez đã thi đấu nổi bật ở World Cup 2022 và lọt vào tầm ngắm của MU và Liverpool, nhưng hai đội bóng nước Anh phải chi đậm nếu muốn có cầu thủ của Benfica.

Argentina đã xuất sắc vô địch World Cup 2022, họ đánh bại Pháp trong trận chung kết. Nhiều cầu thủ của đội bóng Nam Mỹ thi đấu ấn tượng, trong đó có Enzo Fernandez. Anh thậm chí được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu.

Trước đó, ở mùa giải 2022/23, Enzo Fernandez cũng chơi nổi bật trong màu áo Benfica. Các ông lớn của Premier League như MU và Liverpool đều người ngưỡng mộ Fernandez, họ đã sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này trong năm 2023. 

Enzo Fernandez thi dau noi bat o World Cup 2022

Enzo Fernandez thi đấu nổi bật ở World Cup 2022

Theo Daily Mail, hai đội bóng nước Anh phải chi đậm nếu muốn có cầu thủ của Benfica. Cụ thể, đội bóng của Bồ Đào Nha muốn 105 triệu bảng cho ngôi sao của mình. MU hoặc Liverpool sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB nếu chấp nhận đáp ứng đòi hỏi từ Benfica. 

Hiện bản hợp đồng kỷ lục của Liverpool là Darwin Nunez, bản hợp đồng cũng được thực hiện từ Benfica. The Kop phải chi 85 triệu bảng để có ngôi sao người Uruguay. Còn với MU, Paul Pogba đang là bản hợp đồng kỷ lục của họ, Man đỏ chi 89 triệu bảng mua cầu thủ người Pháp.

Sau World Cup 2022, Lionel Messi đã khen ngợi cầu thủ 21 tuổi: “Tôi không ngạc nhiên về Enzo. Tôi biết tiềm năng của cậu ấy và tôi thấy nỗ lực tập luyện mỗi ngày. Cậu ấy xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022. Tôi tin Enzo sẽ còn phát triển hơn nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X