Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU và Liverpool nhận tin cực vui vụ sao Aston Villa

Thứ Tư 27/06/2018 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish muốn rời Aston Villa ở Hè 2018, đây là thông tin rất vui với M.U và Liverpool, những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1995.

Liverpool và MU muốn mua Jack Grealish


Jack Grealish đã chơi rất nổi bật trong màu áo Aston Villa ở mùa giải vừa qua, những đóng góp của cầu thủ này suýt chút nữa đã giúp đội chủ sân Villa Park giành quyền trở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh.
 
Jack Grealish

Jack Grealish được MU và Liverpool quan tâm


Ngôi sao sinh năm 1995 là một tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chơi ở vị trí hộ công hoặc chạy cánh. Kỹ thuật rất tốt cùng tốc độ giúp Jack Grealish có thể đảm nhiệm nhiều vị trí mà vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Mùa giải vừa qua cầu thủ 23 tuổi đã ghi 3 bàn và cung cấp 6 kiến tạo, màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. 

Liverpool muốn có Jack Grealish, Tottenham và M.U cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1995. Cả 3 đội bóng lớn của nước Anh đều chấp nhận chi ra 18 triệu bảng cho thương vụ này.
 

Jack Grealish muốn rời Aston Villa

 

Jack Grealish muốn rời Aston Villa ở Hè 2018, đây là thông tin rất vui với M.U và Liverpool, những đội bóng đang khát khao cầu thủ sinh năm 1995.
 
Jack Grealish

Jack Grealish đang muốn rời Aston Villa ở Hè 2018


Cụ thể, Mirror khẳng định bản thân Jack Grealish muốn tìm kiếm một đội bóng mới có khả năng cạnh tranh những danh hiệu, anh cũng muốn hưởng một mức lương lớn hơn ở Aston Villa.

West Ham cũng quan tâm đến Grealish, nhưng rõ ràng M.U và Liverpool đang có lợi thế lớn hơn trong thương vụ này. 
MU và Arsenal chi 70 triệu euro mua Ronaldo Hàn Quốc
MU và Arsenal đang muốn đưa Son Heung-Min rời Tottenham, Sport 1 khẳng định một trong hai đội bóng này có thể chi tới 70 triệu euro cho cầu thủ 26 tuổi.
Với việc Jack Grealish đòi ra đi, khả năng M.U hoặc Liverpool có được điều mình cần là khá cao. Vấn đề ở chỗ họ cần đáp ứng lời đề nghị từ phía Aston Villa, đội bóng này đòi đến 40 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X