Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU và Liverpool giành nhau bộ đôi sao trẻ người Mexico

Thứ Sáu 01/06/2012 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo báo chí Mexico mới đây đưa tin, Manchester United và Liverpool đều đang để mắt đến bộ đôi sao trẻ đầy tiềm năng của đất nước Trung Mĩ này.

Ai cũng biết Manchester United những mùa gần đây đang đẩy mạnh việc đưa về Old Trafford những cầu thủ trẻ tài năng, bởi lẽ Sir Alex đang cần xây dựng lực lượng kế cận chuẩn bị cho cuộc chuyển giao trên băng ghế huấn luyện khi "ông già gân" đang có kế hoạch nghỉ hưu vào cuối mùa giải tới vì lí do sức khỏe. Mấy mùa vừa rồi, MU không mua sắm bất cứ cầu thủ tên tuổi nào mà chỉ tập trung vào những tài năng trẻ dạng như Chicharito, Phil Jones, Smalling,...

Marco Bueno
Marco Bueno - ngôi sao tiềm năng mới được phát lộ của nền bóng đá Mexico

Đến hè này, Sir Alex vẫn chưa chịu thay đổi chính sách đó mặc dù nhiều người cho rằng MU cần mua thêm những cầu thủ có chất lượng cao, đã khẳng định được tên tuổi để bổ sung lực lượng khi đội hình của "Quỉ đỏ" không được đánh giá cao về mặt sức mạnh cũng như chiều sâu trước thềm mùa giải mới. Những mục tiêu có khả năng cập bến Old Trafford nhất ngoài cái tên Shinji Kagawa là đã khẳng định được bản thân ra, còn lại đều là những cầu thủ mới chỉ thuộc dạng tiềm năng. Mới đây, MU lại bày tỏ sự quan tâm đến bộ đôi sao trẻ đầy triển vọng của bóng đá Mexico là Marco Bueno và Hector Herrera đều đang thuộc biên chế Pachuca.

Năm nay 22 tuổi, Hector Herrera thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và từng khoác áo U-23 Mexico. Herrera đang là một trong những cái tên nổi bật trong lứa cầu thủ mới nổi của nền bóng đá Mexico, nhiều khả năng tiền vệ trẻ này sẽ cùng cầu thủ đang khoác áo MU là Javier Hernandez tham thi đấu trong màu áo tuyển Olympic Mexico ở Thế vận hội diễn ra tại London hè này. Còn Marco Bueno năm nay mới 18 tuổi nhưng lại là cầu thủ được biết tới nhiều hơn, khi cùng U-17 Mexico lên ngôi vô địch giải U-17 thế giới diễn ra tại chính quê nhà Mexico. Ở trận chung kết, U-17 Mexico đã đánh bại U-17 Uruguay để giành chiến thắng 2-0. Ở giải đấu này, Bueno đã nhận được sự quan tâm của Liverpool và từng tới thử việc 10 ngày tại câu lạc bộ vùng Mersyside.

Đích thân chủ tịch Jesus Martinez Patino của Pachuca đã xác nhận việc cả Liverpool lẫn Manchester United đều đang để mắt đến bộ đôi này. Tuy nhiên, Pachuca khẳng định không muốn để Herrera và Bueno ra đi quá sớm trong kì chuyển nhượng hè.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X