Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU và Liverpool đều thắng 3-1 ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19"

Thứ Bảy 29/12/2018 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19, người cũ của M.U và Liverpool đều tin tưởng Man đỏ và The Kop sẽ giành chiến thắng ở vòng đấu này.

M.U và Liverpool đều có chiến thắng 3-1


Ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U sẽ có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. Quỷ đỏ đang có phong độ cực cao với 2 chiến thắng liên tiếp dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, họ ghi 8 bàn và thủng lưới 2 bàn. Với tinh thần mới và lợi thế sân nhà, Michael Owen tin M.U sẽ đánh bại đối thủ 3-1.
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 20 Ngoại hạng Anh 201819, hình ảnh

Owen dự đoán MU và Liverpool đều thắng 3-1 ở vòng 20 NHA


M.U đang đạt phong độ cao, những chiến thắng giúp sự tự tin trở lại với họ. Tôi tin rằng M.U sẽ giành chiến thắng trước Bournemouth ở vòng đấu này, qua đó tiếp đà hưng phấn. Tỷ số có lẽ sẽ là 3-1 cho đội chủ nhà, tôi hy vọng Paul Pogba sẽ tiếp tục chứng tỏ giá trị của mình”.

Một đội bóng cũ khác của Michael Owen là Liverpool cũng được thi đấu trên sân nhà, nhưng phải tiếp Arsenal, đội bóng cũng được đánh giá khá cao. Ở lượt đi, The Kop đã để đối thủ cầm hòa 1-1. Tuy nhiên, Owen vẫn tin vào một chiến thắng cho Lữ đoàn đỏ.

“Arsenal không dễ bị đánh bại, nhưng ở thời điểm hiện tại Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn hoàn toàn. Thầy trò Klopp thậm chí còn được đá tại Anfield, tôi nghĩ rằng cơ hội để Arsenal giành điểm là không cao. Tỷ số là 3-1 cho Liverpool và Salah sẽ tiếp tục ghi bàn”.

Dự đoán về những trận đấu còn lại, Owen tiếp tục: “Chelaea đã vượt khó thành công trước Watford, tôi nghĩ cuối tuần này họ sẽ tiếp tục vượt khó trên sân của Crystal Palace, tỷ số có thể là 2-0 nghiêng về phía đội chủ sân Stamford Bridge”.

“Man City đã thua 2 trận liên tiếp, có lẽ Pep đã tìm ra những điểm yếu để khắc phục. Southampton không phải đối thủ xứng tầm của họ, cách biệt ít nhất 2 bàn cho Man City, tôi dự đoán tỷ số sẽ là 3-1”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X