Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU và Liverpool đại chiến vì sao khủng Real Madrid

Thứ Ba 05/03/2019 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Liverpool muốn mua Isco, cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này, đó là thông tin được Tuttosport đăng tải.

Isco có thể cập bến Ngoại hạng Anh ở Hè 2019


Mùa giải này, tiền vệ Isco không được thi đấu thường xuyên. Dưới thời HLV Solari, ngôi sao sinh năm 1992 bị đẩy lên băng ghế dự bị. Giữa hai người đang có mâu thuẫn rất lớn. Từ đầu mùa giải, cựu sao Malaga chỉ có 16 lần ra sân ở La Liga.
 
chi 65 triệu euro, MU và Liverpool muốn mua Isco ở Hè 2019 hình ảnh

MU và Liverpool muốn mua Isco


Ngôi sao 26 tuổi đang chán nản khi không được trao cơ hội thường xuyên, anh đã nghĩ đến việc ra đi. Isco cần được thi đấu nhiều hơn, anh sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị. MU và Liverpool muốn mua Isco, cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này, đó là thông tin được Tuttosport đăng tải.

M.U đang cần một tiền vệ tấn công chất lượng, trong khi đó Liverpool cũng cần thêm những nhân tố có thể tạo ra đột biến. Trong số những tiền vệ mà HLV Klopp sở hữu, không nhiều người có thể tạo ra đột biến khi hàng công gặp khó khăn.

Ngoài Liverpool và M.U, Man City và Juventus cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1992. Juventus sẵn sàng nhả Dybala nếu có Isco, còn với Man xanh, họ nhắm ngôi sao của Real Madrid như sự thay thế lâu dài cho David Silva, người năm nay đã 33 tuổi.

Cuộc chiến giành Isco giữa những CLB lớn ở Hè 2019 sẽ diễn ra khốc liệt, cầu thủ người TBN ưu tiên cập bến đội bóng nào đáp ứng cho anh một vị trí chính thức trong đội hình. Với Real Madrid, họ không muốn để Isco ra đi, trong trường hợp buộc phải bán ngôi sao 26 tuổi, Los Blancos muốn thu về 85 triệu euro.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X