Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

MU và Liverpool đại chiến giành thần đồng của Lille

Thứ Sáu 14/06/2024 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United và Liveropol đang cạnh tranh khốc liệt để có được chữ ký của trung vệ Leny Yoro của Lille.

MU và Liverpool đại chiến giành sao trẻ Leny Yoro

Tờ báo uy tín The Athletic đưa tin Man United và Liverpool đang cạnh tranh để có được chữ ký của sao trẻ Leny Yoro. Ngoài ra, Real Madrid và PSG cũng có mặt trong thương vụ này.

MU và Liverpool đại chiến giành thần đồng của Lille 1
MU và Liverpool đại chiến giành sao trẻ Leny Yoro

Cầu thủ 18 tuổi vừa có một mùa giải xuất sắc trong màu áo Lille. Những màn trình diễn tốt của anh giúp Lille có được hàng phòng ngự tốt thứ 3 tại Ligue 1 với chỉ 34 bàn thua sau 34 trận đấu. Leny Yoro sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2025 và không được kỳ vọng sẽ ký hợp đồng mới.

Một rào cản lớn ở thương vụ này là Lille đòi một khoản phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu Euro. Đây là một con số quá lớn khi mà tuyển thủ U21 Pháp chỉ còn lại 12 tháng hợp đồng. Theo The Athletic, Real Madrid được cho là điểm đến khả thi nhất với Yoro. Los Blancos đang đánh giá cầu thủ này là tài năng lớn trong thế hệ của anh.

Chủ tịch Oliver Letang của Lille xác nhận hồi tuần trước rằng Leny Yoro cùng với tiền đạo Jonathan David sẽ được cho phép rời khỏi câu lạc bộ.

“Leny Yoro và Jonathan David có thể rời khỏi câu lạc bộ vào màu hè này. Cả hai đều có vé ra đi vì tình hình hợp đồng của họ”.

Dẫu vậy, cũng rất khó để Real Madrid chi ra 100 triệu Euro ở thương vụ này. Trong trường hợp xấu nhất, Leny Yoro có lẽ sẽ tiếp tục ở lại Lille vào mùa giải tới trước khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do để nhận được hợp đồng tốt hơn từ các đội bóng theo đuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X