Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Liverpool có cơ hội mua sao Bayern với giá "hời"

Thứ Tư 29/07/2020 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã sẵn sàng để Thiago Alcantara ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ 30 triệu euro lên bàn đàm phán.

Tờ Bild của Đức cho biết CLB Bayern Munich sẵn sàng để Thiago Alcantara ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ số tiền 30 triệu euro (hơn 27 triệu bảng) lên bàn đàm phán.

Tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ còn hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Allianz Arena và anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. MU và Liverpool là 2 đội bóng ở Premier League được cho là đang theo đuổi Thiago. Bên cạnh đó, Pep Guardiola cũng từng thừa nhận là một “fan cứng” của cầu thủ này và  sẽ rất vui lòng nếu được tái hợp với người học trò cũ tại Manchester City. Ở thời điểm này, 30 triệu euro cho một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Thiago Alcantara cũng không phải là mức giá tương đối hợp lý.

Trước đó, Bayern Munich vẫn coi Thiago Alcantara là một thành viên quan trọng của đội bóng và họ không hề có ý định bán cầu thủ này. Hùm Xám đã đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ tháng 5. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha tỏ ra lưỡng lự và sau này đội bóng lớn nhất nước Đức mới nhận ra rằng Thiago đã nghĩ đến tương lai ở một CLB khác. 

thiago alcantara
Thiago Alcantara rất có thể sẽ rời Bayern Munich ngay trong mùa hè này

Báo chí Đức tiết lộ CLB này chính là Liverpool nhưng vấn đề là khi đó, tân vương Premier League không chấp nhận trả mức phí chuyển nhượng mà Bayern đưa ra. Hơn nữa, HLV Jurgen Klopp cũng lo lắng tiền sử chấn thương sẽ ngăn cản Thiago Alcantara thành công ở giải đấu khắc nghiệt bậc nhất thế giới như Ngoại Hạng Anh.

Bên cạnh Thiago, Bayern Munich có vẻ cũng đang muốn bán đi Corentin Tolisso. Tiền vệ người Pháp không được trọng dụng dưới thời HLV Hans-Dieter Flick và muốn tìm cơ hội ra sân ở một đội bóng mới. Cầu thủ sinh năm 1994 được định giá vào khoảng 25.5 triệu euro.

Thế Trung

Đội hình siêu khủng MU mùa tới khi có thêm 3 tân binh chất lượng
Kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2020 đã được BLĐ Quỷ đỏ và HLV Solskjaer vạch ra, theo đó họ sẽ đưa về khoảng 3 tân binh chất lượng.
Liverpool chốt thời gian tập trung trở lại?
Hành trình của Liverpool mùa giải 2020/21 sẽ không hề dễ dàng, bởi vậy đội bóng thành phố Cảng chỉ cho các ngôi sao của mình có 2 tuần để nghỉ ngơi.
MU muốn bán đi gần một đội hình, nhưng họ sẽ tìm đâu ra người mua?
MU cần phải bán đi những người không đóng góp cho CLB, nhưng sẽ không dễ để tìm được những CLB sẵn sàng chi tiền cho số cầu thủ này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X