Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

MU và Liverpool chính thức hết cơ hội ký hợp đồng với Ferguson

Thứ Tư 26/04/2023 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Evan Ferguson đã chính thức gia hạn hợp đồng với Brighton, qua đó chấm dứt những đồn đoán về tương lai của mình.

MU đang tìm kiếm một chân sút mới, họ chấp nhận bán Anthony Martial để đưa về một lựa chọn tốt hơn. Theo Mirror, MU đang liên hệ với CLB Brighton để đàm phán về tương lai của chân sút trẻ Evan Ferguson.

Các tuyển trạch viên MU đánh giá cao sự tiến bộ của cầu thủ sinh năm 2004. Mùa này, Ferguson thi đấu 19 trận, chủ yếu vào sân từ ghế dự bị, ghi được 8 bàn thắng. Anh lập công cho Brighton trên cả 3 đấu trường Premier League, cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. 

Evan Ferguson gia han hop dong voi Brighton

Evan Ferguson gia hạn hợp đồng với Brighton

HLV Roberto De Zerbi rất thích tài năng của Ferguson. Vì thế, Brighton không dễ dàng nhả cầu thủ trẻ này cho MU. Cách đây ít giờ, trang chủ Brighton thông báo, tiền đạo Evan Ferguson đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6 năm 2028. Động thái này đem đến tin không vui cho những ông lớn như MU, Chelsea hay Tottenham khi họ đưa Ferguson vào tầm ngắm.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto De Zerbi, chân sút 18 tuổi có bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Anh được ra sân thường xuyên  ở Brighton và chơi tốt. Trong màu áo ĐTQG Cộng hòa Ireland, Ferguson có bàn thắng đầu tiên ở trận đấu giao hữu với Latvia.

HLV Roberto De Zerbi tỏ ra vui mừng khi học trò gia hạn, ông nói thêm: “Đây là một bản hợp đồng tuyệt vời. Cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc và là cầu thủ quan trọng của Brighton. Mục đích của chúng tôi là giúp cậu ấy trở thành một trong những tiền đạo hay nhất châu Âu".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X