Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU và Leicester bắt tay nhau đẩy Chelsea khỏi Top 4?

Thứ Bảy 18/07/2020 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu Chelsea thua Liverpool ở vòng 37, đồng thời Leicester và MU cùng thắng, The Blues có thể nằm ngoài Top 4 dù thắng ở lượt trận cuối.

MU và Leicester dắt tay nhau vào Top 4


Cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh giữa Chelsea, Leicester và MU đang diễn ra thực sự gay cấn. The Blues đang xếp thứ 3 với 63 điểm, nhiều hơn Leicester (hạng 4) và MU (hạng 5) khoảng cách 1 điểm. Ở vòng 37, Chelsea làm khách trên sân của Liverpool, trong khi đó MU đụng độ West Ham còn Leicester gặp Tottenham.

Chelsea làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 37 Premier League


Nếu Leicester đánh bại Tottenham, họ sẽ vượt qua Chelsea chiếm vị trí thứ 3 với 2 điểm nhiều hơn. MU thi đấu sau "Bầy cáo", họ sẽ đẩy The Blues xuống thứ 5 cũng với 2 điểm nhiều hơn nếu có 3 điểm trước West Ham.

Khi tiếng còi cuối cùng vang lên tại Old Trafford cũng là lúc thầy trò Lampard chuẩn bị bước vào màn đụng độ với nhà vô địch Liverpool. Đó là trận đấu mà thầy trò Klopp ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh ở Anfield, họ chắc chắn muốn kỷ niệm ngày đăng quang bằng một thắng lợi.

Nếu Chelsea thua Liverpool ở Anfield, họ sẽ tụt xuống vị trí thứ 5, kém 2 điểm so với 2 đối thủ. Khi đó nhiều khả năng The Blues sẽ nằm ngoài Top 4 dù thắng ở lượt trận cuối bởi hiệu số bàn thắng kém hơn hẳn hai đối thủ trực tiếp.

Leicester và MU có thể bắt tay nhau khiến Chelsea nằm ngoài Top 4


Nếu Chelsea thắng Wolves ở vòng 38, họ sẽ có 66 điểm. Ở lượt đấu cuối, MU làm khách trên sân của Leicester. Hai đội bóng này nếu đánh bại Tottenham và West Ham ở vòng 37 sẽ có 65 điểm, ở lượt trận cuối họ chỉ cần hòa là dắt tay nhau vào Top 4.

Theo đó, MU và Leiceser đều có 66 điểm như Chelsea, nhưng xếp trên vì có hiệu số bàn thắng tốt hơn. Hiện tại, hiệu số của Chelsea chỉ là +15, con số tương tự của MU là +28 và Leicester là +31. Nếu không muốn chứng kiến 2 đối thủ trực tiếp dắt tay nhau vào Top 4, The Blues không được để thua trên sân của Liverpool.

HLV Lampard tiết lộ tình hình của tân binh Hakim Ziyech
Cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech đã tập luyện cùng các đồng đội mới ở Chelsea, HLV Lampard cũng đã lên tiếng tiết lộ tình hình của cầu thủ người Ma-Rốc.
MU hạ Chelsea 3-1, Man City hủy diệt Arsenal
Cựu tiền đạo người Anh Michael Owen dự đoán vòng bán kết FA Cup 2019/20, anh cho rằng hai đội bóng thành Manchester sẽ gặp nhau ở trận đấu cuối cùng.
Trước đại chiến, HLV Lampard chỉ ra 4 cầu thủ nguy hiểm nhất của MU?
Trước trận MU vs Chelsea ở bán kết FA Cup, HLV Frank Lampard đã kể ra 4 cái tên trong đội hình Quỷ đỏ khiến ông e ngại nhất.
Chelsea nhận tin cực buồn trước đại chiến MU
Chelsea làm khách trên sân của MU ở vòng bán kết FA Cup 2019/20, The Blues vừa nhận tin buồn khi không có sự phục vụ của cầu thủ trụ cột.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X