Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU còn cách chữ ký của Harry Maguire 15 triệu bảng

Thứ Sáu 02/08/2019 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mà ESPN đăng tải, Manchester United cần nâng lời đề nghị lên 15 triệu bảng nữa để được Leicester City chấp nhận nhả Harry Maguire.

Manchester United chưa hẳn đã hết hy vọng trong thương vụ theo đuổi Harry Maguire. Theo tờ ESPN, họ cần chi thêm 15 triệu bảng nữa để thuyết phục được Leicester City ngồi vào bàn đàm phán.

MU đã gửi đề nghị 70 triệu bảng cộng với 10 triệu phụ phí tới Leicester để có Maguire. Tuy nhiên, CLB chủ quản của trung vệ người Anh không đồng ý. Họ dứt khoát chỉ nhả Maguire nếu nhận được khoản tiền mặt ít nhất 85 triệu bảng cộng 10 triệu trả sau tùy thành tích của cầu thủ.

Chuyển nhượng MU còn cách chữ ký của Harry Maguire 15 triệu bảng hình ảnh
MU vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ Leicester

Có nghĩa là nếu muốn có Maguire, bộ phận chuyển nhượng MU buộc lòng phải phá vỡ kỷ lục thế giới cho một hậu vệ. Đầu năm 2018, Liverpool từng chi tới 75 triệu bảng để đưa về Virgil van Dijk từ Southampton.

Maguire đã nói với Leicester rằng anh muốn gia nhập đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer sau khi không thể tới MU vào mùa hè năm ngoái khi được dẫn dắt bởi Jose Mourinho. Cầu thủ 26 tuổi đã không tham dự buổi tập luyện cùng toàn đội hôm thứ 2 dẫn tới nhiều nghi ngờ.

Dù vậy, sự thực là Maguire đã gặp vấn đề với sức khỏe. Anh đã trở lại tập luyện vào thứ 3 nhưng sẽ không thi đấu với Atalanta vào thứ 6 tới. Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là chiều mua của các CLB Premier League sẽ đóng lại và MU đang gấp rút đẩy mạnh thương vụ này.

Dybala co the doi cho Lukaku
Vụ trao đổi Dybala với Lukaku có nhiều tiến triển

Vào phút chót nếu vẫn không có được Maguire, MU sẽ chuyển hướng sang Kalidou Koulibaly của Napoli. Hiện tại, cũng có tin Quỷ đỏ đang xúc tiến thương vụ đổi Romelu Lukaku lấy Paulo Dybala của Juventus. Tiền đạo người Argentina đang nằm trong danh sách rao bán của Juve và không khó cho MU để nhận cái gật đầu từ đối tác.

Vấn đề chính nằm ở việc MU có thuyết phục được Dybala chọn mình hay không. Nghe đâu cầu thủ 26 tuổi yêu cầu mức lương lên tới 350 nghìn bảng/ tuần, cao thứ 2 trong lịch sử Premier League và thứ 2 tại sân Old Trafford, đều chỉ sau Alexis Sanchez (500 nghìn bảng/ tuần).

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X