Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

M.U và kế hoạch mua sắm rầm rộ trong 9 ngày

Thứ Tư 22/01/2014 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong 9 ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, Quỷ đỏ có kế hoạch chi khoảng 70 triệu bảng để đưa 3 cầu thủ chất lượng về Old Trafford.

Sau trận thua Chelsea 1-3 ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, M.U gần như không còn khả năng bảo vệ ngôi vương khi kém đội dẫn đầu Arsenal tới 14 điểm. Mục tiêu lớn nhất của CLB chủ sân Old Trafford trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải là sớm lọt vào nhóm giành quyền dự Champions League. Để thực hiện được điều này, M.U cần phải tăng cường lực lượng trong 9 ngày cuối phiên chợ đông.

Khả năng Juan Mata đầu quân cho M.U là rất cao.
Khả năng Juan Mata đầu quân cho M.U là rất cao.

Hiện tại, mục tiêu số 1 của CLB chủ sân Old Trafford là Juan Mata. Đây là cầu thủ được M.U theo đuổi tích cực thời gian gần đây, và khả năng thành công của thương vụ này khá cao. Dù Chelsea và Quỷ đỏ là đối thủ trực tiếp cạnh tranh chức vô địch Premier League, nhưng khả năng đội chủ sân Stamford Bridge nhượng lại tiền vệ tài năng khoác áo số 10 cho M.U khá cao.

Lý do là HLV Mourinho đang lãng phí trong việc sử dụng tuyển thủ người Tây Ban Nha. Từ ngày 1/1/2014, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã không đưa Juan Mata vào đội hình thi đấu của Chelsea. Phải liên tiếp ngồi trên băng ghế dự bị trong suốt tháng đầu năm 2014, cầu thủ khoác áo số 10 càng thêm quyết tâm ra đi. Trong khi đó, MU rất cần mẫu tiền vệ sáng tạo như Juan Mata nhằm tường khả năng tấn công.

Tờ Mirror đưa tin M.U sẽ bước vào vụ đàm phán hỏi mua Yohan Cabaye sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Mata. Khoản tiền để Quỷ đỏ có thể sở hữu tiền vệ có khả năng công thủ toàn diện người Pháp rơi vào khoảng 20 triệu bảng. Ở Newcastle mùa này, Cabaye đã ghi 7 bàn và có 4 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Cùng với Yaya Toure của Man City, Cabaye là một trong những tiền vệ có khả năng hoạt động trên khắp mặt sân. Trong đội hình M.U đầu mùa giải này, Wayne Rooney là cầu thủ có xu hương đảm nhận vai trò này để tăng khả năng kiểm soát bóng cho CLB chủ sân Old Trafford ở khu trung tuyến.

Cầu thủ tiếp theo nằm trong diện quan tâm đặc biệt của M.U là Dante. Sau khi Vidic và Ferdinand không duy trì phong độ ổn định, HLV David Moyes đã tính đến phương án đưa một trung vệ giàu kinh nghiệm và chất lượng về sân Old Trafford. Tờ Mirror nhận định Quỷ đỏ cần chuẩn bị khoảng 7 triệu bảng mới có thể hoàn tất vụ này.

Trong 9 ngày còn lại của phiên chợ đông, ban lãnh đạo MU sẽ phải làm việc vất vả nhằm đưa những cầu thủ chất lượng về đội bóng. Đây có thể xem là kế hoạch giải cứu Quỷ đỏ mùa giải năm nay. Tuần này, CLB chủ sân Old Trafford phải có chữ ký của Juan Mata để làm bàn đạp tiến hành hai thương vụ còn lại.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X