Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Juventus nhận tin cực mừng vụ Isco

Thứ Năm 10/10/2019 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Isco rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, Los Blancos muốn thu về 50 triệu bảng từ thương vụ này.

Real Madrid muốn 50 triệu bảng cho Isco


Hè 2019, tiền vệ Isco là một trong những cầu thủ của Real Madrid được đưa vào danh sách thanh lý, cầu thủ người Tây Ban Nha chơi thất vọng ở mùa giải vừa rồi, anh chỉ có được 2 bàn thắng ở La Liga. Những đội bóng lớn cũng đã vào cuộc. 
 
MU và Juventus chú ý Isco rời Real Madrid hình ảnh

Real sẵn sàng bán Isco


Tuy nhiên, việc Los Blancos không đưa về Paul Pogba hoặc Eriksen buộc Zidane phải giữ cựu sao Malaga ở lại. Ở lại Bernabeu, Isco cũng được sử dụng nhưng chơi không mấy ấn tượng. 

Với màn trình diễn thất vọng của Isco, HLV Zidane muốn đẩy cầu thủ sinh năm 1992 ra đi, qua đó đón Eriksen của Tottenham hoặc Donny van de Beek của Ajax vào tháng 1 tới đây. Hiện MU và Juventus đang quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha.

Hàng công MU đang thi đấu thất vọng, Quỷ đỏ thiếu đi một tiền vệ có khả năng sáng tạo và có thể tạo ra đột biến. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chiêu mộ Isco nếu có cơ hội. HLV Sarri cũng đánh giá cao tài năng của Isco và muốn làm việc với anh ở Juventus.

Isco rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, Los Blancos muốn thu về 50 triệu bảng từ thương vụ này. Nếu MU hoặc Juventus chấp nhận chi 50 triệu bảng, khả năng họ có cầu thủ 27 tuổi là rất cao. 

Isco mặc dù không được trọng dụng ở Real Madrid song tài năng vẫn được đánh giá cao, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ hoặc Juventus. Ngoài Isco thì Gareth Bale cũng là một trong những cái tên có thể chia tay sân Bernabeu ở phiên chợ Đông 2020.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X