Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

MU và Inter tiếp tục đàm phán vụ trao đổi Wan-Bissaka và Dumfries

Thứ Bảy 27/07/2024 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Telegraph, MU đã nhận được lời đề nghị hoán đổi Aaron Wan-Bissaka và hậu vệ phải Denzel Dumfries của Inter Milan. 

Aaron Wan-Bissaka đang cân nhắc tương lai của mình tại MU, anh có thể rời đi ở Hè 2024 nhưng đã từ chối chuyển đến West Ham vào mùa hè này. Quỷ đỏ sẽ tìm kiếm một hậu vệ phải mới thay thế Wan-Bissaka, họ đã đàm phán với Bayern Munich về Noussair Mazraoui.

West Ham cũng đang muốn ký hợp đồng với Mazraoui và đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 13,5 triệu bảng Anh, cộng thêm 3 triệu bảng Anh tiền phụ phí, với Bayern để có được cầu thủ 26 tuổi này. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán với West Ham đã đổ vỡ khi Mazraoui, người từng chơi dưới thời Erik ten Hag tại Ajax, đang chờ đợi được chuyển đến MU.

Aaron Wan-Bissaka co the roi MU o He 2024
Aaron Wan-Bissaka có thể rời MU ở Hè 2024

MU đang có nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải. Họ có thể đẩy Wan-Bissaka ra đi, dùng số tiền này để chiêu mộ Mazraoui. Theo The Telegraph, Inter Milan quan tâm Wan-Bissaka, trong khi MU cũng có thể sử dụng cầu thủ người Anh để đón Denzel Dumfries theo chiều ngược lại.

Cả hai hậu vệ kể trên đều chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB chủ quản, MU muốn 12 đến 15 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1997, trong khi Inter muốn 20 đến 25 triệu bảng cho cầu thủ người Hà Lan. Hiện hai bên vẫn đang đàm phán về việc trao đổi giữa hai hậu vệ này.

Cũng theo The Telegraph, MU có thể đồng ý chi thêm 8 triệu bảng cộng Wan-Bissaka để có Dumfries theo chiều ngược lại. Trong khi đó, Ten Hag khẳng định MU "luôn tìm kiếm" những bản hợp đồng tiếp theo sau khi đạt được thỏa thuận với Joshua Zirkzee và Leny Yoro trong tháng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X