Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Inter Milan đại chiến vì sao khủng Tottenham vào tháng 1

Thứ Tư 04/09/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 sẽ chứng kiến cuộc cạnh tranh giữa MU và Inter Milan cho trường hợp của tiền vệ Christian Eriksen.

MU và Inter Milan đại chiến vì Christian Eriksen


Hè năm nay, tiền vệ Christian Eriksen rất muốn rời Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1992 đã từ chối ký hợp đồng mới với Spurs, anh quyết tâm ra đi. Real Madrid, PSG và Juventus đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Đan Mạch, song Tottenham quyết tâm giữ ngôi sao của mình.
 
Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 MU và Inter đại chiến vì Eriksen hình ảnh

MU và Inter Milan muốn có Eriksen vào tháng 1 năm 2020


Christian Eriksen tức giận vì không được rời Tottenham, cầu thủ này sẽ không ký hợp đồng mới với Spurs. Bản giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, “Gà trống” sẽ buộc phải bán Eriksen vào tháng 1 năm 2020 nếu không muốn mất trắng vào Hè năm tới.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 sẽ chứng kiến cuộc cạnh tranh giữa MU và Inter Milan cho trường hợp của tiền vệ Christian Eriksen.

Theo thông tin được The Express đăng tải, MU đã đưa Eriksen trở thành mục tiêu số 1 ở phiên chợ Đông tới đây. Quỷ đỏ đang rất cần một tiền vệ sáng tạo, người có thể liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công. Hiện tại Lingard hay Matic không đáp ứng được kỳ vọng.

Inter Milan cũng được cho là đưa Eriksen vào tầm ngắm, HLV Conte đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 27 tuổi và muốn đưa anh về Milan. Cả MU và Inter Milan đều chấp nhận chi 30 đến 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Vào tháng 1 tới đây hợp đồng giữa Eriksen và Tottenham chỉ còn thời hạn 6 tháng, số tiền 35 triệu bảng được cho là có thể thuyết phục Spurs nhả ngôi sao của mình. Bản thân Eriksen mong muốn được khoác áo Real Madrid, song Los Blancos vẫn chưa quyết định có gửi lời đề nghị cho cầu thủ này ở phiên chợ Đông 2020 hay không.

Trước đó, ở Hè 2019, Real Madrid đã tỏ ra quyết tâm. Tuy nhiên, họ lắc đầu khi Tottenham yêu cầu 70 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X