Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU và Inter bí mật đàm phán về thương vụ Wesley Sneijder

Thứ Tư 10/08/2011 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đích thân Sneijder mới đây đã lên tiếng cho biết Manchester United và Sneijder đang có những cuộc đàm phán không chính thức liên quan đến tương lai tiền vệ này.

Là công thần dưới thời Mourinho khi giúp Inter Milan giành cú ăn ba mùa 2009-2010, thế nhưng Wesley Sneijder lại đang có khả năng rời Giuseppe Meazza khi tiền vệ người Hà Lan đang nhận được sự quan tâm từ phía Manchester United. Inter Milan cũng không thực sự mặn mà trong việc giữ chân Sneijder khi ra tuyên bố sẽ để tiền vệ này ra đi nếu có câu lạc bộ nào trả mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro. Sở dĩ Inter sẵn sàng "hét giá" cao như vậy là bởi bản hợp đồng hiện tại của Sneijder vẫn còn thời hạn đến năm 2015.

MU và Inter bí mật đàm phán về tương lai của Sneijder?

Dù đến thời điểm này thương vụ Sneijder vẫn chưa có chút tiến triển nào tích cực khi MU vẫn chưa có động thái nào mới, còn Inter vẫn cương quyết không hạ giá bán tiền vệ này. Thế nhưng theo Sneijder thì MU và Inter đang tiến hành những cuộc đàm phán không chính thức liên quan đến tương lai tiền vệ người Hà Lan. Trên NOS, Sneijder cho biết:" Manchester United không tiếp cận theo cách chính thức. Dù vậy cả hai câu lạc bộ đang có những cuộc đàm phán ngầm. Cả hai luôn giữ liên hệ với nhau".

Như vậy có lẽ không phải MU đã dừng thương vụ này, mà có lẽ hai câu lạc bộ đang có những thỏa thuận ngầm với nhau liên quan đến Sneijder trước khi chính thức ngồi vào bàn đàm phán. Nhiều người đang hoài nghi việc MU có thực sự muốn chiêu mộ Sneijder bởi trong quãng thời gian du đấu trước mùa giải, tuyến giữa của MU đã khiến người ta yên tâm phần nào khi cầu thủ trẻ Tom Cleverley bất ngờ thi đấu ấn tượng, đặc biệt là trong trận tranh Siêu Cúp Anh gặp Manchester City. Sự linh hoạt của Cleverley nơi tuyến giữa đã khiến lối đá của MU trở nên biến hóa hơn.

Dù Sneijder tuyên bố Inter Milan sẵn sàng để tiền vệ này ra đi nhưng MU cũng có thực sự mặn mà trong thương vụ này hay không lại là một chuyện khác. Sir Alex đang khá dè dặt trong việc chiêu mộ những cầu thủ ngoài 25 tuổi bởi từ sau thương vụ Berbatov, "ông già gân" cho biết sẽ không mạo hiểm bỏ ra một số tiền lớn cho những cầu thủ không sử dụng được lâu dài nữa. Sneijder năm nay 27 tuổi và Inter đang ra giá 40 triệu euro, đó là còn chưa kể đến việc mức lương của tiền vệ người Hà Lan là rất cao, có thể sẽ phá vỡ khung lương tại Old Tralford. Thế nên việc MU còn dè dặt chưa dám chính thức đặt vấn đề là điều dễ hiểu. Thậm chí nếu không thuyết phục được Inter giảm giá bán, MU hoàn toàn có thể rút lui trong thầm lặng và Sir Alex sẽ biết cách sử dụng những gì ông có trong tay để giúp MU vươn tới những danh hiệu trong mùa này.

  • Như Đạt (Theo NOS/ Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X