Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi sao khủng Bundesliga

Thứ Tư 07/11/2018 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Chelsea vẫn muốn đưa Leon Bailey rời Bayer Leverkusen, những đội bóng lớn của nước Anh sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ 21 tuổi vào Hè năm tới.

Leon Bailey từ chối nhiều đội bóng lớn


Mùa giải vừa qua, cầu thủ chạy cánh Leon Bailey chơi cực tốt trong màu áo Bayer Leverkusen, cầu thủ 21 tuổi ghi 9 bàn thắng và cung cấp 6 kiến tạo ở Bundesliga. Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, ngoài chạy cánh cầu thủ này còn có thể đá hộ công hay trung phong cắm.
 
MU và Chelsea vẫn muốn đưa Leon Bailey rời Bayer Leverkusen hình ảnh

Bailey từ chối nhiều CLB lớn ở Hè 2018


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Ở Hè 2018, Arsenal, Tottenham, MU, Chelsea hay Bayern Munich đã đánh tiếng muốn mua Bailey, song anh đã từ chối để tiếp tục ở lại Bayer Leverkusen.

Nói về quyết định ở lại Bayer Leverkusen, cầu thủ sinh năm 1997 khẳng định: “Có ít nhất 4 đội bóng Anh muốn có chữ ký của tôi, nhưng tôi đã từ chối. Tôi hiểu rằng với một cầu thủ trẻ tôi phải phát triển từng bước một, tôi không được đốt cháy giai đoạn, tôi muốn tiếp tục gắn bó với Bayer Leverkusen để tích lũy thêm kinh nghiệm”.

“Tôi không hối hận về quyết định từ chối những đội bóng lớn để ở lại Bayer Leverkusen ở Hè 2018. Đây là một đội bóng lớn với lịch sử hào hùng. Rất nhiều cầu thủ giỏi đã trưởng thành từ đây. Tôi hạnh phúc ở Bayer Leverkusen và không muốn rời nơi này trong tương lai gần”.
 


MU và Chelsea chưa từ bỏ việc theo đuổi Leon Bailey

 


MU và Chelsea vẫn muốn đưa Leon Bailey rời Bayer Leverkusen, những đội bóng lớn của nước Anh sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ 21 tuổi vào Hè năm tới.
 
MU và Chelsea vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi sao khủng Bundesliga hình ảnh 2

MU và Chelsea chưa từ bỏ Leon Bailey


Hai đội bóng lớn của nước Anh vẫn khao khát chữ ký của ngôi sao đang khoác áo Bayer Leverkusen. Chelsea nhắm Bailey như sự thay thế lâu dài cho Willian, M.U cũng muốn có cầu thủ chạy cánh sinh năm 1997 thay thế vị trí của Juan Mata.

Cả MU và Chelsea đều chấp nhận chi 60 triệu euro mua cầu thủ người Jamaica vào Hè 2019, họ quyết tâm chiêu mộ bằng được Leon Bailey.

Ở mùa giải này, phong độ của cầu thủ 21 tuổi đang có dấu hiệu chững lại, anh mới có 1 bàn sau 10 lần ra sân ở Bundesliga.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X