Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea tranh nhau "Drogba mới"

Thứ Sáu 25/12/2009 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hai đội bóng hàng đầu nước Anh đang cạnh tranh khốc liệt để có sự phục vụ của tiền đạo tài năng mà người ta đang gọi anh là "Drogba mới" của bóng đá thế giới.

Cầu thủ đó tên là Khouma Babacar, quốc tịch Senegal. Mặc dù mới 16 tuổi nhưng Babacar đang nổi lên như một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất đang thi đấu tại Italia. Xem cầu thủ này thi đấu, người ta đã đặt cho anh biệt danh "Drogba mới."

Babacar đang được mệnh danh là "Drogba mới"

Hiện nay, dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Babacar đã được tập luyện cùng với các đàn anh trong đội hình một của Fiorentina, sau khi đầu quân cho đội bóng này vào năm 2008. Cesare, HLV nổi tiếng với việc đào tạo những tài năng trẻ đang rất tin tưởng vào việc cầu thủ này sẽ là một ngôi sao sáng trong tương lai không xa.

Cũng chính vì vậy mà hiện nay Babacar đang là mục tiêu săn đuổi của những CLB hàng đầu châu Âu. Trong số đó phải kể đến những đội bóng như Manchester United hay Chelsea. Cả hai tên tuổi lớn của bóng đá Anh đang cố gắng tiếp cận Babacar và đưa ra những sự ưu việt của mình nhằm kéo cầu thủ này về với mình càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, có vẻ như ban lãnh đạo của Fiorentina chưa muốn bán đi tài năng của mình. Họ đang xây dựng một kế hoạch đôn Babacar lên chơi ở đội hình chính trong thời gian tới. Họ cho rằng mặc dù là một cầu thủ tiềm năng, nhưng Babacar vẫn cần phải học hỏi rất nhiều trong thời gian tới nếu muốn trở thành một cầu thủ xuất sắc.

Một phần cũng vì Fiorentina rất hay bị "chảy máu tài năng" trong những năm gần đây. Những cầu thủ hứa hẹn của họ đều bị những đội bóng từ nước Anh "câu kéo". Chính vì thế, lần này ban lãnh đạo CLB xứ Florence nhất định giữ bằng được "viên ngọc thô" của châu Phi ở lại với mình.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X