Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Chelsea tính gây sốc với Sagna

Thứ Năm 31/08/2017 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, cả M.U và Chelsea đều sẵn sàng ký hợp đồng với hậu vệ Bacary Sagna trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Hậu vệ Bacary Sagna hết hạn hợp đồng với Man City vào Hè này, với việc đã 34 tuổi nên Man xanh quyết định không ký hợp đồng mới với cầu thủ người Pháp. Hiện cầu thủ sinh năm 1983 nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng vẫn chưa quyết định cập bến đội bóng nào. Cựu sao Arsenal muốn ở lại Premier League, và Swansea hay Burnley đã đưa ra những lời đề nghị. Tuy nhiên, rất có thể Sagna sẽ cập bến một đội bóng lớn thay vì chơi cho những CLB chật vật để trụ hạng.
MU va Chelsea tinh gay soc voi hau ve Bacary Sagna hinh anh
Sagna được cả M.U và Chelsea theo đuổi
Theo Express, cả M.U và Chelsea đều sẵn sàng ký hợp đồng với hậu vệ Sagna trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2017. HLV Conte đang cần tìm người chia lửa với Victor Moses ở bên hành lang cánh phải, vị chiến lược gia người Italia đã nhắm Chamberlain của Arsenal nhưng thất bại. Theo Daily Star, Chelsea đã chuyển hướng sang Rafinha của Bayern Munich và Cedric Soares của Southampton, nhưng những thương vụ này cũng không có những tiến triển tốt trong việc đàm phán. Bế tắc trong những mục tiêu có thể khiến Chelsea quyết định ký hợp đồng với Sagna.
Juan Mata: Vị trí yếu nhất trong đội hình M.U
M.U chơi thăng hoa trong 3 vòng đầu tiên tại Premier League 2017/18 nhưng những gì tiền vệ Juan Mata thể hiện là rất thất vọng. Mourinho nên xem xét khả năng...
M.U cũng đang cần người dự bị cho Antonio Valencia, Mourinho cũng đã đưa Sagna vào tầm ngắm. Ngôi sao người Pháp mặc dù đã lớn tuổi song hoàn toàn có thể trở thành giải pháp hoàn hảo trong một thời gian ngắn. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1983 không đủ thể lực để đá chính thường xuyên, song anh có thể là một lựa chọn tốt khi vào sân từ băng ghế dự bị hoặc không phải thi đấu quá nhiều.
MU va Chelsea tinh gay soc voi hau ve Bacary Sagna hinh anh 2
Sagna là bản hợp đồng miễn phí khá chất lượng
Kinh nghiệm của cầu thủ 34 tuổi là thứ mà M.U và Chelsea rất cần, nhất là khi họ trở lại đấu trường Champions League. Một bản hợp đồng miễn phí tương đối chất lượng đang được cả M.U và Chelsea thèm khát, tất nhiên là Sagna cũng muốn cập bến một trong hai đội bóng đá này thay vì đến Swansea hay Stoke. Vấn đề ở chỗ cựu sao Arsenal và Man City sẽ chọn Old Trafford hay Stamford Bridge mà thôi.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X